+Aa-
    Zalo

    SV Du lịch ĐH Đại Nam trải nghiệm thực tế để trưởng thành

    • DSPL
    ĐS&PL Thực tập, trải nghiệm là một trong những nội dung mang tính bắt buộc trong chương trình đào tạo cử nhân. Đó là cơ hội “vàng” để sinh viên “mục sở thị” môi trường làm việc

    Thực tập, trải nghiệm là một trong những nội dung mang tính bắt buộc trong chương trình đào tạo cử nhân. Đó là cơ hội “vàng” để sinh viên “mục sở thị” môi trường làm việc của doanh nghiệp, ứng dụng các kiến thức trên giảng đường vào thực tế, trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

    Nắm bắt xu hướng đào tạo học đi đôi với hành, cung cấp kiến thức – kỹ năng và trải nghiệm cho sinh viên phát triển toàn diện, Khoa Du lịch, Trường ĐH Đại Nam là một trong những khoa tiên phong trong việc đào tạo thực tế từ doanh nghiệp. Ngay từ năm nhất, sinh viên Khoa Du lịch đã được cầm tay chỉ việc tại các khách sạn 3 sao, 5 sao của Nhà trường và gửi đi thực tập trong thời gian dài tại các khách sạn khác trên cả nước.

    Tiếp nối thành công của chuyến thực tập trải nghiệm đợt 1 tại Khách sạn Rosamia – Đà Nẵng (khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế do Trường ĐH Đại Nam quản lý và vận hành), chiều 13/4, gần 40 sinh viên năm nhất xuất sắc của Khoa Du lịch tiếp tục lên đường đi thực tập trải nghiệm đợt 2 tại Đà Nẵng. 

    Với mô hình khách sạn thực hành, sinh viên Khoa Du lịch ĐH Đại Nam được thực hành nghiệp vụ, hoàn thiện năng lực chuyên môn tại các khách sạn đạt chuẩn quốc tế ngay từ năm thứ nhất với tổng thời gian thực hành lên tới 50% thời gian học.

    Thực tập trải nghiệm ngay từ năm thứ nhất trong những môi trường thực hành nghiệp vụ chuyên nghiệp, hiện đại giúp sinh viên Khoa Du lịch ĐH Đại Nam nẵm vững kiến thức chuyên môn và thuần thục kỹ năng thực hành ngay trên ghế nhà trường.

    Sáng 19/4, Khoa Du lịch tiếp tục tiễn 15 sinh viên K12 đi thực tập trải nghiệm thực tế 3 tháng tại Cát Bà – Hải Phòng.

    Thầy Trần Sỹ Nguyên – Trưởng khoa Du lịch động viên, khích lệ và dặn dò sinh viên trước khi lên đường đi thực tập.

    Trải nghiệm thưc tế là lợi thế lớn giúp sinh viên vượt qua các kỳ tuyển dụng gắt gao cũng như không bị ngỡ ngàng khi bắt tay vào việc.

    Sinh viên Du lịch hào hứng với chuyến thực tập 3 tháng tại Cát Bà – Hải Phòng.

    Hầu hết sinh viên được hỏi đều tỏ ra rất hào hứng, hy vọng sẽ có những trải nghiệm bổ ích và thú vị trong 3 tháng thực tập.

    Thầy cô động viên, kích lệ tinh thần cho sinh viên để có một chuyến thực tập trải nghiệm thành công.

    Nụ cười của các thực tập sinh Khoa Du lịch ĐH Đại Nam.

    Với phương châm đào tạo “cầm tay chỉ việc”, Khoa Du lịch Trường ĐH Đại Nam đã rất thành công trong việc truyền cảm hứng, đào tạo ra các thế hệ sinh viên giỏi về kiến thức, thuần thục về kỹ năng có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu thực tế của doanh nghiệp.

    Với hướng đi đúng, Khoa Du lịch ĐH Đại Nam đang có những sự chuyển mình mạnh mẽ, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực du lịch, lữ hành chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

    Thu Hòe

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sv-du-lich-dh-dai-nam-trai-nghiem-thuc-te-de-truong-thanh-a273009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan