+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 13: Huệ đi giao hàng vô tình gặp lại người yêu cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phim Về nhà đi con tập 13, khi có một đơn yêu cầu ship gấp, Huệ đích thân đi giao pate thì vô tình cô gặp lại người yêu cũ.

    Trong phim Về nhà đi con tập 13, khi có một đơn yêu cầu ship gấp, Huệ đích thân đi giao pate thì vô tình cô gặp lại người yêu cũ.

    Trong tập 13 của phim Về nhà đi con, sau bao ngày tán tỉnh, cuối cùng Thư (Bảo Thanh) cũng đã quyết định đi chơi riêng với Vũ (Quốc Trường). Cả hai đã có một buổi đi chơi rất thú vị tại Tam Đảo.

    Tuy nhiên, trên đường trở về thì Vũ dừng xe đột ngột và thông báo với Thư là xe hỏng đồng thời bảo cô ngồi chờ ở khu vực gần một nhà nghỉ ven đường. Nhưng chiêu trò của Vũ không qua mắt được cô gái sắc sảo như Thư khi cô nhắn tin cho chị bạn: “Tưởng thế nào hóa ra cũng như mọi thằng thôi chị ạ. Tí nữa thế nào cũng bảo hỏng xe và phải ngủ lại, bài cũ rích như văn mẫu…”.

    Trong tập 13 của phim Về nhà đi con, những chiêu trò của Vũ không qua mắt được cô gái sắc sảo như Thư. Ảnh: VTV

    Diễn biến đặc biệt khác, sau khi Khải (Trọng Hùng) bị ngã xe, Huệ đã động lòng về ở cùng với anh. Và cũng chỉ bằng rất ít thời gian, với khả năng ăn nói tài tình của mình, Khải đã khiến vợ bỏ qua mọi chuyện. Hai vợ chồng trở lại như chưa hề có vấn đề gì xảy ra. Thế nhưng Khải vẫn chưa nguôi lo sợ mất vợ. Anh luôn dằn mặt Liễu (Thuỷ Tiên), không để cô em gái tai quái này xỉa xói vợ mình.

    Ở phân cảnh khác, khi có một đơn yêu cầu ship gấp, ngay lúc Liễu lại trót đi rồi nên đích thân Huệ phải đi giao. Huệ không ngờ rằng khách ruột chuyên lấy pate nhà Huệ lại là vợ của tình cũ. Hôm nay cô đến giao hàng thì tình cờ gặp đúng anh về nhà. Huệ quá bối rối nên đã để lại pate rồi chạy đi ngay.

    Huệ không ngờ rằng khách ruột chuyên lấy pate nhà Huệ lại là vợ của tình cũ. Ảnh: VTV

    Sau khi gặp tình cũ, Huệ cứ bần thần cả người. Cô thậm chí không muốn nói chuyện với ai, không muốn nhìn mặt cả chồng khiến Khải ngạc nhiên rằng sao vô cớ cô lại đuổi anh về nhà, không cho ở cửa hàng nữa.

    Một diễn biến khác trong tập 13, khi biết tin ông Sơn bị đau chân, Huệ chạy vội về nhà để hỏi thăm bố thì ông Sơn lại hỏi thăm lại con rể. “Bố không sao mà sao cả 3 đứa cứ nháo nhào hết cả lên là thế nào, thằng Khải thế nào rồi?”, ông Sơn vừa dứt lời thì Anh Thư xót xa bố: “Tưởng bố hỏi chuyện gì cơ. Kệ người ta, chân bố còn đang đau mà bố không lo cho bố đi. Bọn con đã bảo bố bao nhiêu lần rồi, bố làm gì cũng phải cẩn thận chứ. Bố không nghĩ cho bố thì cũng phải nghĩ cho chúng con với chứ. Lần sau bố cứ như thế bọn con biểu quyết là bố ở nhà đấy”.

    Trong tập 12 của phim Về nhà đi con được phát sóng vào ngày 23/4, với vẻ xinh đẹp, lanh lợi, Thư dễ dàng "hớp hồn" Vũ. Vũ cũng ngày ngày dõi theo Thư trên mạng xã hội. Cả hai nhắn tin qua lại với những ngôn từ đậm chất "thả thính".

    Vũ những tưởng đã chinh phục được Thư nhưng anh không ngờ chính mình mới là nạn nhân trong trò chơi của cô. Ảnh: VTV

    Vũ tiếp tục tấn công Thư khi gọi điện cho cô vào sáng sớm và rủ người đẹp đi uống cà phê. Thư làm bộ không nhận lời vì bận việc nhưng khi Vũ ngỏ lời làm tài xế chở đi công chuyện, cô lập tức đồng ý. Thư hí hửng khi Vũ dần "cắn câu" bởi với một người tinh ranh như Thư, cô dễ dàng nhận ra Vũ đã liêu xiêu vì mình.

    Vũ chở Thư lên tận Tam Đảo ngắm cảnh. Ở bên cạnh Thư, Vũ không ngừng nói những câu sến súa để lấy lòng người đẹp. Vũ không chỉ ngỏ ý muốn cõng và dìu Thư mà còn xin được nắm tay Thư. Nhưng mọi chiêu của Vũ đều không thể đánh gục Thư. Nhằm lúc Thư không để ý, Vũ chậm rãi đi vòng ra phía sau và đứng sát vào Thư khiến Thư thoáng xiêu lòng.

    Vũ tưởng đã chinh phục được Thư nhưng anh không ngờ chính mình mới là nạn nhân trong trò chơi của cô. Tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của Thư với chị bạn, Vũ mới té ngửa khi biết Thư đang đùa giỡn với anh. Hóa ra kế hoạch của Thư là sẽ làm cho Vũ phải chết mê chết mệt cô. Vờ như không biết chuyện gì, Vũ vẫn vui vẻ, thể hiện sự quan tâm với Thư nhưng quả thực anh đang rất khó chịu.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-13-hue-di-giao-hang-vo-tinh-gap-lai-nguoi-yeu-cu-a272644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan