+Aa-
    Zalo

    Video 'Nàng dâu order' tập 27: Bán mỹ phẩm rởm, Yến có nguy cơ mất sự nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 27 Nàng dâu order, vì quá tin Kiệt, Yến dồn hết tiền để đầu tư vào mỹ phẩm nhưng không ngờ lại dính vào mỹ phẩm rởm khiến cô mất đi cả danh tiếng lẫn sự nghiệp.

    Trong tập 27 Nàng dâu order, vì quá tin Kiệt, Yến dồn hết tiền để đầu tư vào mỹ phẩm nhưng không ngờ lại dính vào mỹ phẩm rởm khiến cô mất đi cả danh tiếng lẫn sự nghiệp.

    [presscloud]10773[/presscloud]

    Giới thiệu tập 27 Nàng dâu order. Nguồn: VTV.

    Nàng dâu order tập 27 nối tiếp những diễn biến của tập 26 được phát sóng trước đó. Sóng gió vẫn chưa hết với gia đình Yến (Lan Phương), chưa lo xong chuyện của mẹ (Thanh Quý) khiến gia đình vỡ nợ, có nguy cơ bị đuổi ra đường, Yến lại phải đối diện với cuộc khủng hoảng mới.

    Yến bị báo chí và khách hàng tìm đến tận nơi vì bán mỹ phẩm rởm.

    Trong tập 27 Nàng dâu order, chỉ vì nghe lời Kiệt (Minh Tít), Yến đã dồn hết tiền để đầu tư vào mỹ phẩm cho công ty của cậu bạn thân và cô kiêm luôn gương mặt đại diện.

    Tuy nhiên, chính cô cũng không biết mỹ phẩm nhập về là hàng rởm, khiến khách hàng bị dị ứng. Yến bị cả khách hàng và báo chí quây kín từ nhà tới công ty để làm ra nhẽ.

    Phong tìm tới Kiệt để tính sổ.

    Chưa dừng lại ở đó, khi Phong tìm đến Kiệt để tính sổ thì cậu bạn thân của Yến không ngại bật lại: "Lúc làm ăn, lời lãi cầm cả đống tiền thì không sao, bây giờ có chuyện đổ hết lên đầu thằng này à?".

    Tiếp đó, Kiệt cũng chỉ thẳng vào mặt Yến rồi nói với Phong: "Anh nghĩ vợ anh vô can chắc? Anh hỏi lại vợ anh đi, nó biết người ta bị dị ứng thế mà vẫn quảng bá mạnh đấy thôi!".

    Xem ra lời tố cáo của Kiệt không sai nên không thấy Yến phản ứng lại, cô chỉ lặng lẽ cúi đầu chứ không nói được lời nào nữa.

    Ông Phú thông báo tin bà nội bị ngã đập đầu xuống đất và phải nhập viên.

    Ở một diễn biến khác trong tập 27 Nàng dâu order, khách hàng đã đến làm loạn nhà chồng Yến để đòi đền bù thiệt hại. Bà nội chồng đã nhịn nhiều lần, thế nhưng đến khi bà không chịu được, bà đã có xô sát với đám người đến bắt đền. Những sau đó bà nội đã bị ngã đập đầu xuống đất và phải nhập viện

    Yến sẽ làm gì để thoát khỏi mớ bòng bong này? Phong liệu có ly dị Yến sau tất cả những gì đã xảy ra? Tập 27 phim Nàng dâu order, phát sóng lúc 21h30 tối thứ hai (08/07/2019) trên VTV3.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nang-dau-order-tap-27-ban-my-pham-rom-yen-co-nguy-co-mat-su-nghiep-a283128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan