+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con: Bức ảnh của Thư và Vũ khiến các fan hoang mang

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh của Quốc Trường và Bảo Thanh đã khiến các fan của Về nhà đi con đồn đoán rằng đây là bức ảnh 3 năm sau của cặp Vũ - Thư.

    Hình ảnh của Quốc Trường và Bảo Thanh đã khiến các fan của Về nhà đi con đồn đoán rằng đây là bức ảnh 3 năm sau của cặp Vũ - Thư.

    Bức ảnh được cư dân mạng cho là 3 năm sau của cặp đôi Thư - Vũ. 

    Bộ phim Về nhà đi con đang đi đến chặng đường cuối khi chỉ còn 10 tập nữa sẽ chính thức nói lời tạm biệt với khán giả. Với các tình tiết gây bất ngờ, phim Về nhà đi con dù dài tập, thời lượng mỗi tập lên sóng ít ỏi nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

    Mới đây, một bức ảnh của Bảo Thanh và Quốc Trường đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là các fan của bộ phim Về nhà đi con không khỏi hoang mang. Bởi họ đã đưa ra giả thuyết rằng đây chính là 3 năm sau của cặp đôi Vũ - Thư.

    Được biết, bức ảnh này được đăng tải trong một nhóm kín dành cho các fan “Về nhà đi con” với nội dung: “Dự kết phim sẽ là 3 năm sau: lúc này kiếm 1 bạn Bon lớn 3 tuổi để đóng cái happy ending này. Chứ mới có vài cái biến, Bon chưa kịp biết bò mà Vũ đã kịp trưởng thành rồi Thư vị tha và gia đình tụ họp thì nhanh siêu tốc quá nhỉ?”.

    Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tinh mắt phát hiện ra chi tiết cả Vũ và Thư đều vẫn đang đeo nhẫn cưới để khẳng định giả thuyết này là hợp lý.

    Dù chưa rõ mối quan hệ của cặp đôi Thư - Vũ sẽ ra sao nhưng dân mạng đã rất hào hứng với giả thuyết này. Hàng loạt bình luận mong ngóng xuất hiện phía dưới bài viết:

    - Cái bụng Thư như bầu rồi ấy!

    - Có khi nào 3 năm sau, cu Bon lớn và Thư bầu thêm 1 bé nữa không?

    - Tay a Vũ vẫn đeo nhẫn luôn?

    - Cả 2 vẫn đeo nhẫn cưới nhé!

    - Vẫn còn đeo nhẫn cưới kia kìa. Thế này có khả năng là 3 năm sau rồi.

    Bức ảnh này đã được Bảo Thanh đăng tải trên trang cá nhân.

    Được biết, bức ảnh này đã được nữ diễn viên Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên cô nàng không nói rõ đây có phải là một cảnh trong Về nhà đi con hay không mà chỉ đăng với dòng trạng thái: “Viết cap gì cho cục xì ngầu bây giờ?”.

    Trước đó, trên mạng cũng xuất hiện hình ảnh hậu trường đã tiết lộ mối quan hệ của cặp đôi Thư và Vũ. Đồng thời dấy lên nghi vấn Thư và Vũ gặp mặt để thanh lý hợp đồng 3 tỷ, chấm dứt cuộc hôn nhân trước thời hạn 2 năm. Đáng chú ý, Thư không vui vẻ mà lộ rõ vẻ mặt buồn rầu như muốn níu kéo cuộc hôn nhân với Vũ.

    Thư và Vũ đã bắt đầu bước vào giai đoạn "thanh lý hợp đồng".

    Tuy nhiên tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi còn chính xác thế nào thì phải chờ diễn biến tiếp theo của bộ phim lên sóng. Phim Về nhà đi con được phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-buc-anh-cua-thu-va-vu-khien-cac-fan-hoang-mang-a286499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan