+Aa-
    Zalo

    Syria dọa sẽ đáp trả tất cả các hành động của Israel

    • DSPL
    ĐS&PL Là một phần của chính sách mới, quân đội Syria (SAA) tuyên bố sẽ đáp trả bất kỳ cuộc tấn công nào của Israel, Kuwaiti al-Ra ' dẫn lỡi một quan chức Syria cho hay.

    Là một phần của chính sách mới, quân đội Syria (SAA) tuyên bố sẽ đáp trả bất kỳ cuộc tấn công nào của Israel, Kuwaiti al-Ra ' dẫn lỡi một quan chức Syria cho hay.

    Quân đội chính phủ Syria kiên quyết trả đũa bất kỳ hành động tấn công nào từ phía Israel. Ảnh minh hoạ: Getty

    Chính sách này được chính phủ Syria đưa ra sau khi máy bay do thám của Nga IL-20 bị phòng không Syria bắn hạ trong một cuộc không kích của Israel hôm 15/9.

    "Damascus đang đợi để trả đũa bất kỳ cuộc tấn công nào của Israel vào các mục tiêu quân sự cụ thể bằng một cuộc tấn công tương tự. Điều này có nghĩa là một cuộc tấn công vào một sân bay ở Syria sẽ bị trả đũa bằng một cuộc tấn công vào một sân bay ở Israel...", quan chức giấu tên của Syria nói với al-Ra’i.

    Cũng theo quan chức này, Moscow đã bật đèn xanh cho Damascus để đáp trả bất kỳ cuộc tấn công nào của Israel có khả năng phá hủy quân sự Syria hoặc sát hại các cố vấn nước ngoài ủng hộ SAA. Israel được cho là đã được cảnh báo về chính sách mới này.

    Bên cạnh đó, quan chức Syria phủ nhận các tuyên bố của Israel về việc đã phá hủy được năng lực tên lửa của Syria, thêm rằng Damascus đã nhận được các tên lửa tầm trung và tầm xa trang bị hệ thống dẫn đường bằng vệ tinh GLONASS của Nga. SAA sẽ dùng các tên lửa này để đáp trả các đợt tấn công của Israel.

    Vào ngày 29/11 vừa qua , Israel đã tiến hành các nỗ lực tấn công đầu tiên nhằm vào Syria kể từ sau vụ IL-20 bị bắn hạ. Tuy nhiên, quân đội Syria tuyên bố đã đánh chặn thành công các tên lửa của Israel.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo South Front)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/syria-doa-se-dap-tra-tat-ca-cac-hanh-dong-cua-israel-a255342.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan