Tạ Đình Phong bị chỉ trích không nghiêm túc với Vương Phi khi khẳng định sẽ không kết hôn


Thứ 6, 24/09/2021 | 19:15


Cùng sự kiện

Có ý kiến chỉ trích Tạ Đình Phong không nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm, phủ nhận tầm quan trọng của hôn nhân.

Xuất hiện trong chương trình Bạn có hẹn với Lỗ Dự mới đây, nam tài tử Tạ Đình Phong đã có nhiều chia sẻ về những trải nghiệm và sự thay đổi tích cực của bản thân thời gian qua.

Đáng chú ý, khi được hỏi bao giờ sẽ nghĩ đến việc kết hôn, nam tài tử 41 tuổi cho biết anh sẽ "không kết hôn nữa". Tạ Đình Phong không giải thích nguyên nhân nhưng tiết lộ thẳng thắn này khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tin tức giải trí - Tạ Đình Phong bị chỉ trích không nghiêm túc với Vương Phi khi khẳng định sẽ không kết hôn
Tạ Đình Phong tuyên bố sẽ không kết hôn nữa. Ảnh cắt clip

Có ý kiến chỉ trích Tạ Đình Phong không nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm, tạo gương xấu cho xã hội, phủ nhận tầm quan trọng của hôn nhân.

Tuy nhiên, hãng tin Sohu cho rằng, quan điểm điểm tình yêu và hôn nhân của Tạ Đình Phong có lẽ chịu tác động từ bạn gái hiện tại là nữ ca sĩ Vương Phi.

Lý do có thể là Vương Phi sau hai lần đổ vỡ đã mất niềm tin vào hôn nhân. Khi ở bên Tạ Đình Phong, cô tìm lại được sự bình yên và an toàn, vì vậy không muốn trói buộc anh bằng hôn thú để dẫn đến bi kịch cũ. Nam diễn viên cũng đồng ý và chấp nhận với quan điểm yêu của bạn gái.

Tin tức giải trí - Tạ Đình Phong bị chỉ trích không nghiêm túc với Vương Phi khi khẳng định sẽ không kết hôn (Hình 2).
Vương Phi không muốn bó buộc Tạ Đình Phong bằng sợi dây hôn nhân.

Được biết, cặp đôi đã tái hợp với nhau được 7 năm, sau khi Tạ Đình Phong chia tay Trương Bá Chi, còn Vương Phi ly hôn với Lý Á Bằng.

Hồi tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội Trung Quốc rộ lên tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi đã bí mặt kết hôn, thậm chí "thiên hậu" còn hạ sinh con riêng cho nam tài tử.

Tuy nhiên, quản lý của Tạ Đình Phong đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn, đồng thời khẳng định cặp đôi không có ý định có con chung.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-dinh-phong-bi-chi-trich-khong-nghiem-tuc-voi-vuong-phi-khi-khang-dinh-se-khong-ket-hon-a514236.html