+Aa-
    Zalo

    Tạ Đình Phong khoe thân hình vạm vỡ, sức hút khó cưỡng ở tuổi 42

    • DSPL
    ĐS&PL Tạ Đình Phong được nhiều khán giả nhận xét là "người đàn ông không tuổi" của màn ảnh Trung Quốc nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, phong trần không thay đổi theo thời gian.

    Ngày 30/5 (giờ địa phương), tài tử Tạ Đình Phong gây chú ý với ngoại hình vạm vỡ, khỏe khắn khi xuất hiện trên phim trường, theo Sina. Trong hình ảnh được chụp, nam diễn viên để ngực trần, khoe cơ bụng 8 múi rắn chắc và cánh tay cuồn cuộn cơ bắp.

    ta dinh phong khoe than hinh vam vo suc hut kho cuong o tuoi 42 1 copy
    Đã ngoài 40 tuổi, Tạ Đình Phong vẫn giữ được ngoại hình bảnh bao, thân hình săn chắc.

    Tạ Đình Phong được nhiều khán giả nhận xét là "người đàn ông không tuổi" của màn ảnh Trung Quốc nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, phong trần không thay đổi theo thời gian. Bước sang tuổi ngoài 40, tài tử Hong Kong vẫn là hình mẫu lý tưởng của phái nữ.

    Nhiều khán giả đánh giá tài tử họ Tạ đầy sức hút, đề nghị anh đăng nhiều ảnh "tự sướng" hơn. Tuy nhiên, đáp lại lời đề nghị của người hâm mộ, Tạ Đình Phong vừa chia sẻ tấm ảnh mới kín từ đầu tới chân. Lúc này, các fan vừa bực vừa buồn cười vì thái độ của thần tượng. Một số người còn trêu chọc rằng dù kín đáo như vậy nhưng anh vẫn đẹp trai.

    ta dinh phong khoe than hinh vam vo suc hut kho cuong o tuoi 42 2
    Tạ Đình Phong được nhiều khán giả nhận xét là "người đàn ông không tuổi" của màn ảnh Trung Quốc.

    Được fan khen ngợi nhưng Tạ Đình Phong thừa nhận mình đã già. Trong một trả lời phỏng vấn đầu tháng 5, anh kể mình càng có tuổi càng khó tính, nhất là chọn lựa các món ăn. Tài tử nói giờ anh thích ăn các món có vị đắng như mướp đắng, cải đắng...

    Hiện, Tạ Đình Phong ghi hình dự án Mặt trận hải quan, đóng chính cùng Trương Học Hữu, Ngô Trấn Vũ, Lưu Nhã Sắt. Ngoài vai trò diễn viên, anh còn chịu trách nhiệm chỉ đạo võ thuật cho tác phẩm. Tạ Đình Phong chia sẻ bị thương ở tay khi thực hiện cảnh hành động mạo hiểm.

    Trên Sina, Tạ Đình Phong cho biết anh có tham vọng lớn với diễn xuất, và muốn dành thêm thời gian cho việc kinh doanh và nấu ăn. Nam diễn viên ước tính sở hữu khối gia sản hơn 150 triệu USD.

    ta dinh phong khoe than hinh vam vo suc hut kho cuong o tuoi 42 3
    Được fan khen ngợi nhưng Tạ Đình Phong thừa nhận mình đã già.

    Bên cạnh sự nghiệp phát triển, trong những năm qua, chuyện tình của Tạ Đình Phong và Vương Phi luôn được khán giả quan tâm. Họ được xem là cặp tình nhân đắt giá nhất showbiz Trung Quốc. Cả hai hẹn hò kín tiếng suốt một thập kỷ qua.

    Bén duyên nghệ thuật từ năm 16 tuổi, Tạ Đình Phong nỗ lực không ngừng để có vị thế vững chắc như hiện tại. Theo Sohu, nam diễn viên là dấu ấn của một thời đại. Âm nhạc, điện ảnh, ẩm thực đều là những lĩnh vực mà anh nổi trội.

    Từ khi gia nhập làng giải trí Hoa ngữ đến nay, Tạ Đình Phong vẫn luôn được đánh giá là một nam thần chính hiệu. Với vẻ ngoài lãng tử vừa đủ, rắn rỏi vừa đủ cộng với tính cách ngang tàng, kiêu ngạo đã khiến anh từng là thần tượng trong lòng hàng triệu trái tim chị em. Còn nói về tài năng nghệ thuật của Tạ Đình Phong, hiếm ai dám phủ nhận. Không chỉ khán giả mà ngay cả những ngôi sao gạo cội Cbiz cũng từng ghi nhận rất cao về sự nghiệp của anh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-dinh-phong-khoe-than-hinh-vam-vo-suc-hut-kho-cuong-o-tuoi-42-a539384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan