+Aa-
    Zalo

    Tạ Đình Phong phản ứng gay gắt khi Trương Bá Chi muốn đổi họ cho con

    ĐS&PL Bố ruột Tạ Đình Phong cho biết, nếu Trương Bá Chi muốn đổi họ cho 2 cháu cũng không vấn đề gì.
    truong ba chi muon doi ho cho 2 con trai n dspl
    Trương Bá Chi muốn đổi họ cho con. 

    Mới đây, trang QQ đưa tin Trương Bá Chi bày tỏ mong muốn đổi họ cho 2 con trai trên một show truyền hình.

    Đáp lại, phía chồng cũ Tạ Đình Phong tỏ thái độ mạnh mẽ, kiên quyết không để Trương Bá Chi đổi họ cho 2 con trai.

    Tuy nhiên, đáng chú ý, thái độ của Tạ Hiền - bố chồng Trương Bá Chi. Ông nói rằng Trương Bá Chi đã một mình chăm hai con rất vất vả, sinh con mới 1 tháng mà tụt cân quá nhiều. Nghệ sĩ Tạ Hiền bày tỏ, ông hoàn toàn không cảm thấy có bất cứ vấn đề gì nếu như Trương Bá Chi muốn thay đổi họ tên của cháu trai, thậm chí còn thể hiện sự ủng hộ hết mình.

    Trước đây, bố Tạ Đình Phong nhiều lần chia sẻ ông rất hài lòng về cô con dâu Trương Bá Chi, đồng thời thể hiện thái độ không thừa nhận Vương Phi. 

    Mối quan hệ phức tạp giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong suốt những năm qua khiến khán giả đau đầu.

    Được biết sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong nhanh chóng tái hợp với Vương Phi, cả sự nghiệp và chuyện tình cảm của tài tử xứ Cảng Thơm đều thăng hoa. Trong khi đó, scandal ảnh nóng đã khiến sự nghiệp và hình ảnh của Trương Bá Chi tụt dốc không phanh.

    Tạ Đình Phong có cuộc sống hạnh phúc bao nhiêu thì Trương Bá Chi lại vất vả bấy nhiêu, chồng cũ không đoái hoài đến các con mà chỉ ghé thăm vào những ngày sinh nhật của bọn trẻ.

    Trương Bá Chi từng rất khổ đau vì chồng vẫn thương nhớ tình cũ Vương Phi, trong thời gian hai người còn chung sống. Thời điểm anh mới tái hợp Vương Phi sau khi ly dị, Bá Chi bị lộ ảnh nằm trong viện để truyền nước, thần sắc khô héo.

    Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó, cô lên tiếng chúc phúc cho cặp đôi, rồi tập trung vào việc chăm sóc hai đứa con chung với chồng là Quintus và Lucas. Diễn viên cũng chưa một lần "kể xấu" tình địch Vương Phi, hay nói lời nặng nề về chồng cũ. Sự nỗ lực của minh tinh Hong Kong khiến không ít người nể phục.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-dinh-phong-phan-ung-gay-gat-khi-truong-ba-chi-muon-doi-ho-cho-con-a502453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan