+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện em trai treo cổ, em dâu chết trên giường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe điện thoại, nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng người anh trai đến thì phát hiện em trai đã chết trong tư thế treo cổ, em dâu nằm gục trên giường.

    Sau khi nghe điện thoại, nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng người anh trai đến thì phát hiện em trai đã chết trong tư thế treo cổ, em dâu nằm gục trên giường, trên cổ có nhiều vết thương.

    Xác nhận với Pv báo Giao Thông, ngày 28/11, ông Trịnh Hữu Huy- Phó Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa cho biết, tại địa phương vừa phát hiện đôi vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Thanh (27 tuổi, ngụ thôn 4, xã Yên Thịnh) và vợ là chị Đào Thị Tình (24 tuổi).

    Anh Thanh được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà. Ảnh minh họa

    Theo ông Huy, anh Thanh tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị Tình chết gục trên giường. Đặc biệt, trên cổ chị Tình có nhiều vết thương. Trong nhà không phát hiện thấy thư tuyệt mệnh.

    Báo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 0h50 ngày 28/11, anh Thanh có gọi điện thoại cho anh trai sống gần đó và nói "tạm biệt anh" rồi tắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, nên vợ chồng người anh trai đã đến nhà em thì phát hiện vợ chồng anh Thanh đã tử vong.

    Nguồn tin trên cũng cho hay, vợ chồng anh Thanh có 2 con còn nhỏ. Chị Tình làm công nhân, còn anh Thanh làm nghề tự do. Thời điểm xảy ra sự việc, các cháu nhỏ đang ở nhà ông bà ngoại.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Bến Tre cũng xảy ra vụ việc đôi vợ chồng tử vong bất thương tại nhà riêng. Theo báo Công Lý, nạn nhân được xác định là Phạm Thị Hồng Nhung (SN 1986) và Trần Văn Tâm (chồng chị Nhung, SN 1985), cùng ngụ ấp An Lợi, xã An Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

    Theo tin tức ban đầu, vào rạng sáng ngày 23/10, anh Trần Văn Tuấn (em trai anh Tâm) nghe thấy tiếng chó sủa liền đi kiểm tra quanh nhà thì phát hiện anh Tâm tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xoài cách nhà 5 mét. Tiếp tục kiểm tra thì phát hiện chị Nhung tử vong trong phòng ngủ của gia đình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-em-trai-treo-co-em-dau-chet-tren-giuong-a302585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan