+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện người đàn ông cháy đen bên cạnh bình gas mở van

    • DSPL
    ĐS&PL Dù cố gắng dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng khi vào đến nơi, người dân phát hiện anh Th. nằm dưới nền nhà, toàn thân cháy đen và đã tử vong.

    Dù cố gắng dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng khi vào đến nơi, người dân phát hiện anh Th. nằm dưới nền nhà, toàn thân cháy đen và đã tử vong.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Thông tin trên báo Pháp Luật HCM cho biết tối 28/3, Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong căn nhà đang cháy.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày , người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát lên từ nhà của anh Trịnh Minh Th. (39 tuổi, ngụ ấp Long Hòa 2, xã Long Mỹ, Vĩnh Long) nên truy hô cùng nhau dập lửa. Khi đến tiếp cận thì phát hiện cửa nhà bị khóa trái, do đó người dân phải đập kính, phá cửa để vào bên trong dập lửa.

    Vào trong nhà, người dân phát hiện anh Th. tử vong dưới nền nhà người bị cháy đen, bên cạnh có một bình gas đã mở van, nhiều vật dụng trong nhà bị cháy.

    Bình gas mở van được phát hiện ở hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

    Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ hoả hoạn.

    Chia sẻ trên báo Tiền Phong, nhiều người dân địa phương cho biết từ sau Tết Nguyên đán đến nay, anh Th. buồn chuyện gia đình nên có những biểu hiện bất thường. Thời điểm xảy ra vụ cháy chỉ có anh Th. trong nhà.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-nguoi-dan-ong-chay-den-ben-canh-binh-gas-mo-van-a268657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan