+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện ổ rắn cạp nia cực độc tại nhà dân ở TP. Hà Tĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc dọn dẹp vườn, người dân ở TP. Hà Tĩnh đã phát hiện 1 ổ rắn cạp nia gồm 4 con nằm dưới lớp sắt đá cạnh nhà.

    Trong lúc dọn dẹp vườn, người dân ở TP. Hà Tĩnh đã phát hiện 1 ổ rắn cạp nia gồm 4 con nằm dưới lớp sắt đá cạnh nhà.

    Trả lời báo chí, ông Võ Tá Thanh, trưởng thôn Trung Phú, xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện ổ rắn cạp nia cực độc trong nhà dân.

    Rắn cạp nia cực độc được phát hiện tại nhà dân ở Hà Tĩnh. Ảnh: VOV

    Theo đó, ổ rắn cặp nia được phát hiện trong nhà ông Nguyễn Văn Lý (thôn Trung Phú, xã Thạch Trung).

    Ông Lý cho biết, vào khoảng 11h ngày 29/3, ông Lý cùng người thân dọn dẹp vườn để chuẩn bị trồng rau thì phát hiện một ổ rắn cạp nia màu đen trắng dưới đống sắt đá cạnh nhà. Ngay sau khi phát hiện ổ rắn, ông Lý cùng người thân đã tìm gậy gộc đánh chết số rắn trên.

    Anh Nguyễn Huyền Linh (SN 1985, người thân của ông Lý) cho biết, thời điểm phát hiện 4 con rắn cạp nia mọi người rất hoảng sợ. Đây là loài rắn cực độc và may mắn khi mọi người phát hiện sớm, không thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra.

    Được biết, mới đây, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã có 2 nạn nhân bị rắn độc cắn tử vong. Theo đó, nạn nhân thứ nhất là ông Lê Văn Ch. (trú tại huyện Đức Thọ). Trong khi lên rừng để trồng keo, ông Ch. bị  một con rắn hổ mang chúa cắn vào chân và tay dẫn đến tử vong.

    Nạn nhân thứ 2 là Trần Thị L.(63 tuổi, trú huyện Thạch Hà) ra đồng bắt cua, khi thò tay vào hang để bắt cua đồng thì bị rắn cạp nia cắn vào tay dẫn đến tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-o-ran-cap-nia-cuc-doc-tai-nha-dan-o-tp-ha-tinh-a317409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan