+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện sinh vật lạ giống đỉa trong nước máy ở Quảng Ninh

    • DSPL
    ĐS&PL Một số hộ dân khu vực phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh phản ánh thời gian gần đây, nguồn nước của xí nghiệp nước Bãi Cháy cung cấp không đảm bảo chất lượng

    Một số hộ dân khu vực phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh phản ánh thời gian gần đây, nguồn nước của xí nghiệp nước Bãi Cháy cung cấp không đảm bảo chất lượng, thậm chí còn phát hiện những sinh vật lạ, nghi là đỉa.

    Cụ thể, xác nhận với PV báo Gia đình & Xã hội chiều 13/4, ông Hoàng Ngọc Sơn - Phó chủ tịch UBND phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết: “Tại khu vực chợ giếng Đáy, một số hộ dân có phát hiện ra sinh vật lạ giống con đỉa chui ra từ nguồn nước máy và sự việc này đã được chúng tôi báo cáo lên cơ quan chức năng”.

    Trước đó, sau 2 ngày bị mất nước, sáng ngày 12/4 khi có nước trở lại thì những hộ kinh doanh tại chợ giếng Đáy kéo đường nước máy từ nhà một hộ dân để dùng và khi xả ra thì phát hiện trong nguồn nước có nhiều sinh vật lạ giống đỉa.

    Những sinh vật lạ giống con đỉa được người dân phát hiện tại khu vực chợ Giếng Đáy. Ảnh: VOV

    Tình trạng nước máy có sinh vật lạ và vẩn đục cũng xuất hiện ở một số nhà dân gần chợ Giếng Đáy và cũng sử dụng nước do Xí nghiệp nước Bãi Cháy cung cấp.

    Sự việc này khiến nhiều người dân xôn xao, lo lắng.

    “Nước máy bây giờ mất tiền mua 10.000 đồng/khối, mua mất bao nhiêu tiền nước, mà nước máy bẩn thế này thì dân ăn sao được, xả 4 xô đều có đỉa hết”, bà Nguyễn Thị Lan, một tiểu thương ở chợ Giếng Đáy bức xúc nói.

    Nhận được thông tin, Ban quản lý chợ Giếng Đáy thông báo cho chính quyền phường và Công ty cấp nước Quảng Ninh về tiến hành lấy mẫu nước xét nghiệm. Qua kiểm tra, đoàn phát hiện có sinh vật lạ giống con đỉa, con giun trong nước.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-sinh-vat-la-giong-dia-trong-nuoc-may-o-quang-ninh-a226129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan