+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện thi thể dưới gầm giường khi dọn nhà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong lúc dọn dẹp căn hộ để cho thuê, người đàn ông này hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đang phân hủy dưới gầm giường.

    (ĐSPL) – Trong lúc dọn dẹp căn hộ để cho thuê, người đàn ông này hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đang phân hủy dưới gầm giường.

    Theo tin tức từ Anhui Business News, vụ việc xảy ra vào ngày 30/1, hai ngày sau khi người đàn ông họ Wang treo biển cho thuê căn hộ của mình ở Bengbu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

    Khi Wang đang lấy chiếc ga trải giường thì nhìn thấy một cánh tay. Ban đầu, Wang nghĩ đó là cánh tay của ma nơ canh. Tuy nhiên, sau khi kéo toàn bộ ga trải giường ra khỏi, Wang giật mình khi đó là một xác người đang phân hủy.

    Chủ nhà hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đang phân hủy dưới gầm giường.

    Nạn nhân được xác định là A Li, 22 tuổi, một người sống trong căn hộ này trước đó. Hàng xóm nói rằng, trong thời gian Li sống ở đây, thường có một người đàn ông lui tới.

    Người dân địa phương cho biết, người thuê nhà của Wang thực ra là A Bing và hợp đồng thuê nhà của anh ta đã hết hạn từ ngày 8/1.

    Cảnh sát sau đó đã truy tìm và bắt giữ A Bing. Cuối cùng, A Bing thú nhận đã bóp cổ A Li đến chết.

    Được biết, A Bing và A Li đã gặp và yêu nhau hồi năm 2012 khi họ cùng làm việc ở Thượng Hải, Trung Quốc. Họ đã có với nhau một người con trai. Hai năm sau, Li quyết định chấm dứt mối quan hệ với A Bing và chuyển về quê ở Bengbu.

    Tuy nhiên, Bing cũng chuyển tới Bengbu và thuê một căn hộ cho Li, quyết tâm hàn gắn tình cảm với bạn gái nhưng Li từ chối quay lại.

    Sau đó, tối 20/1, Bing uống rượu và tới căn hộ của Li. Hai người xảy ra tranh cãi. Bing đã bóp cổ Li tới chết vào khoảng 15 giờ sáng và sau đó giấu thi thể cô dưới gầm giường, trước khi bỏ trốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-duoi-gam-giuong-khi-don-nha-a87225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan