+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy một xe máy dựng tại bờ hồ, nghi có chuyện chẳng lành, người dân tổ chức tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

    Thấy một xe máy dựng tại bờ hồ, nghi có chuyện chẳng lành, người dân tổ chức tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

    Khu vực hồ nơi người dân phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Đại Đoàn Kết 

    Chiều 7/5, ông Nguyễn Mậu Hẹn, Chủ tịch HĐND xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ An Tây.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 6/5, người dân xã Quế Thọ phát hiện một xe máy dựng tại bờ hồ An Tây (thuộc thôn An Tây, xã Quế Thọ) nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người tổ chức tìm kiếm chủ chiếc xe máy này.

    Đến khoảng 14h ngày 7/5, người dân phát hiện một thi thể thanh niên nổi trên mặt hồ An Tây và tổ chức vớt thi thể nạn nhân đưa lên bờ rồi nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Văn Đ. (25 tuổi, trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Trong một vụ việc khác, trước đó, chiều 6/5, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt trên kênh Nhà Lê (đoạn cầu Đò Trai, thuộc xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

    Công an xã Thanh Bình Thịnh sau đó tới đưa thi thể lên bờ. Nạn nhân là phụ nữ, mặc áo phông, quần đùi nam màu xanh, cổ có đeo dây chuyền màu vàng, tai có bông tai màu vàng.

    Người này không mang theo giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng đang xác minh, đồng thời tiến hành các thủ tục điều tra nguyên nhân tử vong.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-noi-tren-mat-ho-a322442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan