+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện thi thể trùm kín đầu, lẫn trong đám lục bình trên sông Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân nổi trên sông Sài Gòn, trên người mặc quần thun, áo khoác đen và trùm kín đầu.

    Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân nổi trên sông Sài Gòn, trên người mặc quần thun, áo khoác đen và trùm kín đầu.

    Nơi phát hiện thi thể trùm kín đầu. (Ảnh: VietnamNet)

    Công an TP.Thuận An, Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc phát hiện thi thể nổi trên sông.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 20/2, tại khu vực sông Sài Gòn, đoạn qua xã An Sơn, TP.Thuận An, người dân đi câu cá thì bàng hoàng phát hiện một thi thể nổi lên mặt nước, lẫn trong đám lục bình.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để khám nghiệm. Nạn nhân chết trong tư thế nằm úp, trên người mặc quần thun, áo khoác đen và trùm kín đầu.

    Đây là thi thể thứ hai được phát hiện tại khu vực này chỉ trong một tuần.

    Trước đó, ngày 14/2, người dân địa phương phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn đoạn thuộc địa bàn TP.Thuận An nên trình báo cơ quan chức năng.

    Được biết, nạn nhân chỉ mặc chiếc quần lửng, không có áo, toàn thân đầy hình xăm, trên người không có giấy tờ tùy thân, khuôn mặt bị biến dạng. Trên cơ thể nạn nhân có vết thương.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-trum-kin-dau-lan-trong-dam-luc-binh-tren-song-sai-gon-a356701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan