+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện xác chết lõa thể trong căn nhà hoang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Người dân ở thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau tá hỏa khi phát hiện một xác chết lõa thể đang trong giai đoạn phân hủy ở một căn nhà hoang.

    (ĐSPL) – Người dân ở thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau tá hỏa khi phát hiện một xác chết lõa thể đang trong giai đoạn phân hủy ở một căn nhà hoang.

    Căn nhà nơi phát hiện xác chết. Ảnh Người lao động. 

    Theo tin tức trên báo Phunuonline cho biết, hiện Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, đang phối hợp với công an tỉnh để xác định danh tính, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của thi thể đang phân hủy trong một ngôi nhà bỏ hoang vừa phát hiện.

    Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng tối ngày 5/2, một số người dân đã tới công an thị trấn Trần Văn Thời để khai báo về việc phát hiện một xác chết lõa thể, đang trong tình trạng phân hủy tại một căn nhà bỏ hoang.

    Clip: Phát hiện xác chết bí ẩn dưới chân cầu

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tới hiện trườngqua khám nghiệm trường trường, công an ghi nhận thi thể là nam giới khoảng 40 tuổi, đang trong quá trình phân hủy, khô cứng, không mặc quần áo, nằm chết trên tầng gác của căn nhà bỏ hoang.

    Được biết, căn nhà này của ông Nguyễn Văn Khởi ở khóm 1, thị trấn Trần Văn Thời (nhà ông Khởi đã bỏ hoang khoảng 6 tháng nay do nằm trong quy hoạch lộ giới).

    Người dân địa phương cho biết, trước đó, họ không ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà hoang này. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-xac-chet-loa-the-trong-can-nha-hoang-a82976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan