Tác dụng chống lão hóa của nhau thai cừu


Thứ 5, 18/09/2014 | 07:42


Lão hóa sớm chỉ có nghĩa là bạn trông già hơn rất nhiều so với tuổi, nó còn mang lại mệt mỏi, mất tập trung, mất ham muốn tình dục, mất ngủ

Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (ARN, AND), SOD (superoxido dismutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors- tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạc hóa tế bào già)
Sản phẩm - Dịch vụ - Tác dụng chống lão hóa của nhau thai cừu
Cuộc sống đô thị có thể đem đến rất nhiều nguy cơ cho cơ thể, làn da không được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời, việc áp dụng thuốc nhau thai cừu , chế độ ăn uống và lối sống không lành mạnh có thể tác động đáng kể tới sức khỏe của da làm cho da khô và nhăn - dấu hiệu đầu tiên của lão hóa sớm, thậm chí già hơn tới 20 năm so với độ tuổi thật của họ.
Tuy nhiên, không phải lão hóa sớm chỉ có nghĩa là bạn trông già hơn rất nhiều so với tuổi, nó còn mang lại mệt mỏi, mất tập trung, mất ham muốn tình dục, mất ngủ... Lão hóa sớm khiến bạn cảm thấy già hơn và yếu hơn. Một khi cơ thể yếu đi, hệ thống miễn dịch cũng sẽ bị suy yếu, dẫn đến cơ thể của chúng ta có khả năng mắc rất nhiều bệnh tật, đơn giản vì các tế bào không duy trì được vai trò của nó.
Nhau thai cừu tươi và khô có thành phần tự nhiên có nhiều lợi ích chứa cả kích thích tố tăng trưởng và cũng được ghi nhận là làm chậm tiến trình lão hóa. 
Ngoài ra, nhau thai cừu cũng có rất nhiều chất đạm đặc biệt mà cho tới nay chỉ tìm thấy duy nhất trong nhau thai cừu , giúp cho tế bào phát triển, hổ trợ các nội tiết tố và hệ thống miễn dịch. Nhau thai cừu cũng hỗ trợ quá trình sản xuất chất đề kháng cho cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cho cơ thể trẻ hơn và nhiều năng lượng hơn.
Sử dụng tăng cường kem dưỡng da nhau thai cừu được ghi nhận giúp tăng cường năng lượng và có một làn da sáng đẹp. Nhau thai cừu làm tăng độ đàn hồi của da, giúp cho da không bị chùng, giúp giảm những nếp nhăn, làm cho tóc và móng tay của bạn khỏe hơn, hổ trợ cho sự phát triển của tóc, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh (PMS).
Nhau thai cừu chứa RNA và DNA+ miễn dịch đồng yếu tố, yếu tố tăng trưởng biểu bì, yếu tố hoạt hóa tế bào già, Melatonin, Vitamin E, và các vitamin nhóm B, canxi, sắt, đồng, kẽm, và nhiều chất dinh dưỡng bao gồm collagen. Bệnh nhân Aids đang xuống sức với sarcoma Kaposi có thể được điều trị bằng nhau thai cừu. Ngoài ra, nhau thai cừu đã được sử dụng để điều trị bệnh Parkinson.
Chúng tôi đang cung cấp các loại sản phẩm về nhau thai cừu như: nhau thai cừu úc, nhau thai cừu green, kem dưỡng da nhau thai cừu, nhau thai cừu blossom, nhau thai cừu vip
Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp EVA là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm các thực phẩm chức năng như sữa ong chúanhau thai cừuwhite doctors, my pham sakura,  thuốc giảm cân. Sản phẩm chính hãng 100\%, giao hàng miễn phí toàn quốc. 
Hot line: (08) 668 266 55 - 0938.843.986 tư vấn 24/7
Số 4, Đường 297, Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM
ĐT : (08) 668 266 55 - 0938.843.986

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-dung-chong-lao-hoa-cua-nhau-thai-cuu-a51131.html