+Aa-
    Zalo

    Tác dụng làm đen tóc “thần kỳ” của thảo dược thiên nhiên - Bí quyết lấy lại mái tóc đen bóng mượt của các chị em phụ nữ mà không cần nhuộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ xa xưa, các thảo dược thiên nhiên đã được xem như là một “báu vật” của “mẹ” thiên nhiên dùng để làm đen tóc mà không cần nhuộm

    Từ xa xưa, các thảo dược thiên nhiên đã được xem như là một “báu vật” của “mẹ” thiên nhiên dùng để làm đen tóc mà không cần nhuộm, gìn giữ “thanh xuân” cho mái tóc.

    “Hàm răng, mái tóc là góc con người”, đây được xem như chuẩn mực của cái đẹp của ông cha ta ngày xưa. Vì thế, để sở hữu một mái tóc đen mượt, đúng chuẩn nét đẹp của phụ nữ Á Đông, nhiều chị em đã lạm dụng các loại hóa chất, thuốc nhuộm,.. nhưng điều này càng khiến mái tóc hư tổn nặng nề và có thể gây ra những nguy hại nghiêm trọng cho sức khỏe. Vì thế, xu hướng quay về sử dụng các loại thảo dược, các sản phẩm thiên nhiên đang được mọi người ưa chuộng. Đặc biệt, đối với các chị em mang thai hoặc có con nhỏ thì đây chính là lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất để chăm sóc tóc. 

    Một số loại thảo dược thiên nhiên làm đen tóc hiệu quả mà không cần nhuộm

    Có rất nhiều loại thảo dược khác nhau giúp làm đen tóc và giữ gìn “thanh xuân” cho mái tóc. Dưới đây là một số loại thảo dược thiên nhiên thường được ông cha ta sử dụng để làm đen tóc mà không cần nhuộm hiệu quả.

    Làm đen tóc từ thảo dược thiên nhiên

    Có rất nhiều loại thảo dược có thể làm đen tóc hiệu quả

    Bồ kết: Từ xa xưa ông bà ta đã biết sử dụng bồ kết để làm đen tóc hiệu quả. Với thành phần chính là saponin sẽ làm cho tình trạng gàu nhờn trên da đầu được cải thiện, giúp khôi phục mái tóc đen mượt tự nhiên. 

    Khế chua: Bài thuốc chữa tóc bạc sớm từ khế chua cũng mang lại hiệu quả rất lớn bởi thành phần của nó rất giàu vitamin C giúp cơ thể tăng sức đề kháng, ngăn ngừa sự lão hóa của da và tóc.

    Hà thủ ô: So với tất cả các loại thảo dược thì Hà thủ ô được xem như thần dược được thiên nhiên ban tặng để làm đẹp cho mái tóc, giúp phục hồi tóc hư tổn, khắc phục tình trạng tóc bạc sớm một cách tự nhiên. 

    Theo y học cổ truyền, các dưỡng chất trong Hà thủ ô có tác dụng bổ máu, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu; tăng sinh tân dịch; bổ gan và bổ thận giúp nuôi dưỡng, phục hồi những tổn thương ở nang tóc, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

    Trong phần thân và rễ của cây hà thủ ô có chứa một lượng lớn các chất bao gồm: anthranoid, chrysophanol, emodin, physcion, protein, lecithin, tanin cùng các chất vô cơ, chất tan trong nước. Đây là những thành phần có tác dụng nổi bật là kích thích lưu thông khí huyết trên da đầu, ổn định phân tán của các chất melanin giúp tóc đen hơn.

    Dưỡng chất từ Hà thủ ô giúp tổng hợp melanin (sắc tố có liên quan đến màu sắc da, tóc), khắc phục hiệu quả chứng tóc bạc sớm. Công dụng nổi bật nhất được công nhận hiệu quả rất tốt đối với tóc, làm chậm quá trình bạc tóc, làm đen tóc cũng như kích thích mọc tóc. Chính vì vậy mà hà thủ ô được sử dụng để điều chế các loại thuốc chữa bệnh và cả các dòng sản phẩm dưỡng chăm sóc tóc, là cách chăm sóc tóc nhanh dài rất được ưa chuộng.

    Dầu gội thảo dược thiên nhiên - Một phiên bản hoàn hảo, tiện lợi thay thế các cách pha chế truyền thống

    Hiểu được mong muốn của khách hàng, hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các loại thảo dược này đã được đưa vào thành phần chính của dầu gội. Dầu gội thảo dược thiên nhiên chính là một bước tiến đột phá giúp các chị em có thêm một bí quyết làm đẹp an toàn, hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian. 

    Tiêu chí lựa chọn dầu gội thảo dược thiên nhiên trên thị trường 

    Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm loại dầu gội thảo dược khác nhau. Vì thế, để có thể đánh giá được sản phẩm dầu gội thảo dược tốt nhất trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể tham khảo một số tiêu chí sau:

    - Thành phần hoàn toàn tự nhiên, nguồn gốc thảo dược phải được cam kết đảm bảo

    - Quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng

    - Sản phẩm không gây kích ứng hay phản ứng phụ cho da đầu

    - Chất lượng và độ an toàn sản phẩm đã được kiểm định bởi các cơ quan chức năng, được cấp phép lưu hành trên thị trường

    - Được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng và công nhận về mức độ hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho người dùng

    Ngoài ra, để tăng thêm độ tin cậy, bạn nên tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn thông tin khác nhau như người thân, bạn bè, người có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc hay trên các phương tiện thông tin đại chúng trước khi đưa ra quyết định cho riêng mình.

    Dầu gội thảo dược Hà thủ ô hỗ trợ làm đen tóc hiệu quả được hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí khắt khe trên thị trường dầu gội. 

    Hiểu được mong muốn của khách hàng, Cỏ Cây Hoa Lá đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dầu gội thảo dược Hà thủ ô giúp bạn dễ dàng chăm sóc tóc, hỗ trợ làm đen tóc một cách tự nhiên mà không cần nhuộm. Đây cũng chính là bí quyết của các chị em phụ nữ để giữ gìn “thanh xuân” cho mái tóc. 

    Làm tóc từ thảo dược thiên nhiên


    Dầu gội thảo dược Hà thủ ô được xem là một cách hỗ trợ làm đen tóc hiệu quả, an toàn mà không cần thuốc nhuộm

    Tại sao dầu gội thảo dược Hà thủ ô có thể hỗ trợ quá trình làm đen tóc một cách hiệu quả?

    Thứ nhất, dầu gội thảo dược Hà thủ ô với thành phần chính từ Hà thủ ô nguyên chất giúp kích thích tế bào mầm tóc sản sinh sắc tố melanin làm đen tóc, làm chậm quá trình lão hóa tóc, làm chậm quá trình bạc tóc sớm.  

    Thứ hai, dầu gội thảo dược Hà thủ ô được áp dụng theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp bào chế Hà thủ ô thành những hạt phân tử Nano siêu nhỏ sẽ dễ dàng thông qua các khe hở để xâm nhập sâu vào phần lõi tóc, chúng sẽ liên kết với nhau, bám chặt và xếp lớp trên thân tóc. Từ đó, giúp cải thiện màu tóc bạc thành đen óng ả tự nhiên hơn. Đây chính là sự khác biệt lớn so với phương pháp sản xuất dầu gội dược liệu truyền thống.

    Thứ ba, dầu gội thảo dược Hà thủ ô - Gội xả 2in1 giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mái tóc. Lý do là trong dầu gội, ngoài thành phần chính là Hà thủ ô còn có thêm các tinh dầu thực vật như: Tinh dầu bưởi, tinh dầu oliu,...nên khi gội đầu, các dưỡng chất này sẽ từ từ thẩm thấu vào chân tóc giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong nên không cần sử dụng thêm dầu xả nữa mà tóc vẫn mềm mại suôn mượt. 

    Bên cạnh đó, sản phẩm không có paraben, không hóa chất độc hại nên cực an toàn đối với người sử dụng, kể cả với mẹ bầu, mẹ bỉm sữa và trẻ nhỏ,...

    Hiệu quả rõ rệt sau 4 tuần trải nghiệm sản phẩm

    Chỉ cần kiên trì sử dụng sau bốn tuần, bạn sẽ nhận thấy mái tóc bạc màu sẽ dần đen mượt trở lại, tóc mọc nhanh hơn và chắc khỏe hơn. Đồng thời, tình trạng gàu nhờn trên tóc cũng hoàn toàn biến mất, các bệnh lý trên da đầu cũng được cải thiện rõ rệt.

    Sau 1 tuần sử dụng: Tóc bắt đầu được bổ sung dưỡng chất, tình trạng tóc xơ rối, gãy rụng giảm hơn hẳn

    Sau 2 tuần sử dụng: Bạn bắt đầu cảm thấy các loại dầu nhờn, gàu trên da đầu được cải thiện, tóc cũng dài nhanh hơn bình thường.

    Sau 3 tuần sử dụng: Thời gian này, bạn sẽ thấy các chân tóc màu đen bắt đầu xuất hiện lác đác trên da đầu. Tóc chắc khỏe và mượt mà hơn. 

    Sau 4 tuần sử dụng: Và sau một liệu trình, bạn sẽ dần cảm nhận thấy các vấn đề về tóc và da đầu dần cải thiện rõ rệt. Mái tóc bắt đầu có thay đổi rõ ràng hơn, các khóm tóc bạc màu dần ngả sang màu đen. Và để hiệu đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tiếp tục kiên trì sử dụng để luôn có mái bóng mượt, khỏe mạnh. 

    Làm đen tóc từ thảo dược thiên nhiên

    Kết quả sau 4 tuần sử dụng dầu gội thảo dược Hà thủ ô

    Khách hàng phản hồi sau khi sử dụng dầu gội thảo dược Hà thủ ô

    Dầu gội thảo dược Hà thủ ô được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn và hầu hết đều hài lòng với sản phẩm. Phần lớn các bình luận, đánh giá đều 5 sao cho mức độ hài lòng về sản phẩm. Dưới đây là những phản hồi chân thực của khách hàng sau khi sử dụng dầu gội thảo dược Hà thủ ô:

    Làm đen tóc từ thảo dược thiên nhiên

    Làm đen tóc từ thảo dược thiên nhiên

    Làm đen tóc từ thảo dược thiên nhiên

    Báo chí nói về dầu gội thảo dược Hà thủ ô

    Làm đen tóc từ thảo dược thiên nhiên

    Làm đen tóc từ thảo dược thiên nhiên

    Hiện tại, dầu gội Hà thủ ô có giá 220.000 đồng/1 chai 300ml, và Cỏ Cây Hoa Lá đưa thêm phiên bản mới trên thị trường 450ml giá 270.000 đồng, chai lớn hơn tiết kiệm hơn giúp khách hàng có thêm lựa chọn và tiết kiệm tối đa chi phí.

    Làm đen tóc từ thảo dược thiên nhiên

    Dầu gội Hà thủ ô có thêm phiên bản mới 450ml phù hợp với cả gia đình

    Click để biết thêm sản phẩm dầu gội Hà thủ ô và mua sản phẩm tại đây:

    5 CÁCH CHỮA TÓC BẠC SỚM HIỆU QUẢ NHẤT

    ĐÂU LÀ CÁCH CHỮA TÓC BẠC SỚM AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ NHẤT?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-dung-lam-den-toc-than-ky-cua-thao-duoc-thien-nhien---bi-quyet-lay-lai-mai-toc-den-bong-muot-cua-cac-chi-em-phu-nu-ma-khong-can-nhuom-a339328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.