+Aa-
    Zalo

    Tác hại nghiêm trọng của dầu gội công nghiệp hóa chất mà có thể bạn chưa biết đến. Nên dùng dầu gội gì để đảm bảo hiệu quả, an toàn?

    ĐS&PL Dầu gội công nghiệp hóa chất là thủ phạm chính gây ra các vấn đề về da đầu và tóc mà ít ai nghĩ đến như: viêm da đầu, gàu, tóc bạc sớm,

    Dầu gội công nghiệp hóa chất là thủ phạm chính gây ra các vấn đề về da đầu và tóc mà ít ai nghĩ đến như: viêm da đầu, gàu, tóc bạc sớm, xơ rối, dễ gãy rụng,... Thậm chí, nếu sử dụng trong thời gian quá lâu có thể gây nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng, ảnh hưởng đến chức năng gan, thận và da.

    Tác hại khi sử dụng dầu gội công nghiệp hóa chất mà bạn không ngờ đến

    Chăm sóc và nuôi dưỡng tóc cẩn thận, thường xuyên mỗi ngày nhưng vẫn xơ rối, gãy rụng cả nắm,... là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Hầu hết tất cả chúng ta đều không biết mình đang chăm sóc sai cách, sử dụng sai sản phẩm. Do vậy, thay vì tìm hiểu và khắc phục từ chính căn nguyên của bệnh lý chúng ta lại đi sâu vào chữa trị các triệu chứng bằng các loại dầu gội, mỹ phẩm công nghiệp hóa chất. 

    Điều này vô tình khiến sức khỏe da đầu, tóc của bạn ngày càng nghiêm trọng. Thậm chí phải đối mặt với các căn bệnh nguy hiểm như sau:

    Dầu gội hóa chất có thể gây ung thư

    Phần lớn các loại dầu gội hóa chất đều chứa Diethanolamine (DEA),nitrite,... Hợp chất tuy có tác dụng giữ ẩm tốt, bảo quản hiệu quả nhưng khi cả hai chất hóa học này kết hợp với nhau sẽ tạo ra  nitrosamine – một chất gây ung thư.

    Ảnh hưởng đến chức năng gan và thận

    Trường hợp bạn sử dụng dầu gội đầu có chứa Diethanolamine (DEA) hoặc Triethanolamine (TEA) trong một thời gian dài có thể tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho gan và thận. Vì vậy, khi lựa chọn mua các loại sữa tắm, dầu gội cần kiểm tra kỹ lượng các thành phần của sản phẩm, tránh sử dụng những loại dầu gội có 2 thành phần trên.

    Tác động xấu lên da đầu, tóc

    Với những loại dầu gội đầu hóa chất công nghiệp chứa Sodium Lauryl Sulfate có thể gây tổn hại đến các nang tóc, gây rụng tóc. Nặng hơn có thể gây kích ứng, viêm da đầu, hói, tóc bạc sớm,...

    Vấn đề về mắt 

    Các bác sĩ gia liễu cho rằng, hóa chất formaldehyde có trong các loại dầu gội công nghiệp có thể gây bỏng mũi, nóng rát mắt, bỏng mắt, dị ứng da,... Do đó, các bạn nên tin tưởng và lựa chọn các loại dầu gội có thành phần chiết suất từ thiên nhiên.

    Lý do bạn nên sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên 

    Đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường

    Trái ngược với mối nguy hiểm từ dầu gội hóa chất mang lại, các loại dầu gội thảo dược thiên nhiên được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn tuyệt đối, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường mỹ phẩm xuất hiện khá nhiều các loại dầu gội thiên nhiên có nguồn gốc từ nhân sâm, hà thủ ô, dầu oliu, bơ, tinh dầu bưởi,... được bào chế dưới dạng cô đặc, đóng chai cần thận rất tiện lợi cho người dùng. 

    Dầu gội Hà thủ ô đảm bảo an toàn, chất lượng cao, giúp suối tóc luôn chắc khỏe, suôn mượt

    Điển hình là dòng DẦU GỘI HÀ THỦ Ô được bày bán trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Sản phẩm ngoài tác dụng nuôi dưỡng mái tóc từ trong ra ngoài, làm chậm quá trình bạc tóc, kích thích mọc tóc,... đảm bảo an toàn cao khi sử dụng.

    Phù hợp với mọi loại tóc 

    Trước khi dầu gội đầu hóa chất xuất hiện thì các loại dược liệu có trong tự nhiên luôn là sự lựa chọn số 1 của người Việt. Các loại thảo dược này thường rất lành tính, phù hợp với mọi đối tượng, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng được hầu hết các bà mẹ tin tưởng, sử dụng.

    Khắc phục hiệu quả các triệu chứng về da đầu, tóc.

    Nếu như các loại dầu gội hóa chất mang lại hiệu quả tức thì sau một lần sử dụng thì các loại dầu gội có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lại ngược lại. Các nguyên liệu như hà thủ ô, dầu oliu, cỏ mực,... có trong dầu gội tuy mang lại hiệu quả chậm hơn nhưng giúp điều trị chuyên sâu gốc rễ của bệnh, bảo vệ da đầu, tóc khỏe mạnh.

     

    Dầu gội Hà thủ ô là sự kết hợp hài hòa giữa các nguồn thảo dược tự nhiên như hà thủ ô, dầu oliu, dầu Maca, dầu Argan, tinh dầu bưởi, bơ,... Trong đó, thành phần chủ yếu là hà thủ ô có tác dụng kích thích quá trình mọc tóc, bảo vệ sự chắc khỏe từ chân đến ngọn tóc, hạn chế tối đa tình trạng tóc bạc sớm,...

    HIỆU QUẢ SỬ DỤNG QUA TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

    Kết quả dưới đây được thống kê lại dựa trên trải nghiệm của hơn 135.569 khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm “DẦU GỘI HÀ THỦ Ô”.

    1️. Sau lần đầu tiên trải nghiệm cảm nhận được mềm mượt, chắc khỏe của mái tóc, hương thơm dễ chịu của thảo dược.

    2. Kết quả 7 ngày sử dụng: Tình trạng rụng tóc, tóc bạc sớm thuyên giảm đáng kể, màu tóc có sự thay đổi nhẹ.

    3. Sau 1 - 3 tháng: Tóc không còn xơ rối, gãy rụng, mái tóc trở nên bồng bềnh, đen bóng mà không cần sử dụng tới thuốc nhuộm.

    4. Kết thúc liệu trình màu tóc thay đổi rõ rệt, mái tóc được hồi xuân trở nên chắc khỏe, đen bóng.

    Vì sao bạn nên lựa chọn và tin tưởng loại dầu gội này

    Các feedback của khách hàng dành cho “DẦU GỘI HÀ THỦ Ô” là rất hài lòng, phần lớn các đánh giá, bình luận tốt ngay trên các kệ hàng như tiki, shope,... Dưới đây là những phản hồi chân thực của khách hàng được các bác sĩ, nhân viên tại Cỏ Cây Hoa Lá thống kê lại.

     

    Bên cạnh đó, sản phẩm còn được các nghệ sĩ, y bác sĩ hàng đầu trong nước tin tưởng sử dụng.

    Là một người khá khó tính trong việc lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Thế nhưng, sau khi trải nghiệm dòng dầu gội Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá, nghệ sĩ nhân dân Lan Hương lại rất hài lòng về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm. Thậm chí, còn đưa sản phẩm đến khắp bạn bè, đồng nghiệp và người thân cùng sử dụng.

    Thảo Trang


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-hai-nghiem-trong-cua-dau-goi-cong-nghiep-hoa-chat-ma-co-the-ban-chua-biet-den-nen-dung-dau-goi-gi-de-dam-bao-hieu-qua-an-toan-a339489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.