+Aa-
    Zalo

    Taecyeon (2PM) ăn phở cay, thích thú uống bia tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Taecyeon của nhóm 2PM ăn phở cay, thích thú uống bia Tạ Hiện và thưởng thức các món ăn tại Việt Nam trong chương trình Battle Trip đã khiến các fan phấn khích.

    Hình ảnh nam ca sĩ Taecyeon của nhóm 2PM ăn phở cay, thích thú uống bia Tạ Hiện và thưởng thức các món ăn khác tại Việt Nam trong chương trình Battle Trip đã khiến các fan phấn khích.

    Đầu tháng 1/2017, nam ca sĩ điển trai Taecyeon của nhóm nhạc 2PM đã có một chuyến ghé thăm Việt Nam để ghi hình cho chương trình thực tế mang tên Battle Trip. Đây là chương trình truyền hình thực tế về du lịch của Hàn Quốc.

    Lăng Bác, chùa Một Cột xuất hiện trong tập phim


    Và mới đây, tập phim Taecyeon đến Việt Nam cũng vừa được phát sóng. Theo đó, hình ảnh của nam ca sĩ và người đồng hành là diễn viên Kim Kwang Kyu tại Việt Nam đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Qua tập phim vừa phát sóng, có thể thấy Taceyeon và diễn viên Kim Kwang Kyu đã có những trải nghiệm rất thú vị về du lịch Việt Nam

    Taceyeon thưởng thức món ăn Việt Nam

    Ngoài việc các địa danh như Lăng Bác, chùa Một Cột, bảng tên đường ở Hà Nội xuất hiện trong chương trình thì những thước hình ghi lại cảnh Taceyeon và nam diễn viên họ Kim thưởng thức các món ăn Việt Nam cũng gây thu hút.

    Nam diễn viên gạo cội Kim Kwang Kyu muốn phun ra lửa khi bỏ quá nhiều ớt vào tô phở

    Trong đó, hình ảnh Taecyeon và Kwang Kyu cùng nhau đi ăn thử món phở nổi tiếng của Việt Nam đã khiến các khán giả phấn khích và thích thú. Cả hai đã cho khá nhiều ớt vào bát phở nên cảm thấy cay xé lưỡi. Ngoài ra, hai nam diễn viên còn thưởng thức một bữa ăn thuần Việt, ăn bánh đa cua và món chả cá.

    Taecyeon ăn bánh đa cua

    Ngoài ăn uống, thăm thú các địa danh nổi tiếng, thành viên 2PM còn thử di chuyển bằng phương tiện xe ôm và tỏ ra vô cùng thích thú.

    Nam ca sĩ di chuyển bằng xe ôm

    Tại Việt Nam, Taecyeon cùng nam diễn viên gạo cội Kim Kwang Kyu còn khiến fan hâm mộ yêu thích bởi sự tự nhiên, phóng khoáng khi cùng nhau uống bia trên phố Tạ Hiện.

    [mecloud]ucEARiRs7z[/mecloud]

    Mỹ nam của showbiz Hàn ngồi tại một góc nhỏ của con phố, cầm chai bia và "nhậu" đúng kiểu Việt bằng cách hô "Một, hai, ba, dô!" cùng fan.

    Hình ảnh Taecyeon và nam diễn viên Kim Kwang Kyu uống bia Tạ Hiện

    Taecyeon là thành viên hot trong nhóm nhạc nam 2PM. Sinh năm 1988, bên cạnh vai trò một rapper, anh còn biết đến như một diễn viên trẻ tài năng.

    Những bộ phim gắn liền với Taecyeon có Dream High (cùng Suzy), Chị gái Lọ Lem (đóng cùng Moon Geun Young), Who Are You. Anh cũng là gương mặt quen thuộc trong các show truyền hình thực tế ăn khách như We Got Married, Running Man.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taecyeon-2pm-an-pho-cay-thich-thu-uong-bia-tai-viet-nam-a182433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan