+Aa-
    Zalo

    Taeyeon nhận tin cha mất đúng ngày sinh nhật, hủy bỏ kế hoạch trở lại

    • DSPL
    ĐS&PL Đúng vào ngày sinh nhật Taeyeon (9/3), cô nhận tin người cha thân yêu của mình đã qua đời vì một cơn nhồi máu cơ tim.

    Đúng vào ngày sinh nhật Taeyeon (9/3), cô nhận tin người cha thân yêu của mình đã qua đời vì một cơn nhồi máu cơ tim.

    Taeyeon nhận tin cha qua đời đúng vào ngày sinh nhật.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ngày 9/3, bố của Taeyeon (SNSD) đã qua đời vì bị nhồi máu cơ tim. Ông ra đi đúng vào ngày sinh nhật tuổi 31 của cô con gái yêu quý.

    SM Entertainment, công ty quản lý của Taeyeon đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Phía SM cho biết, hiện Taeyeon đã trở về quê nhà để lo liệu tang sự cùng gia đình. Tang lễ sẽ được tổ chức kín đáo và riêng tư với sự tham dự của người thân trong gia đình.

    SM cho hay: "Thật buồn vì cha của Taeyeon đã qua đời vào hôm nay, 9/3. Mong bác được yên nghỉ. Và xin mọi người hãy dành cho Taeyeon sự an ủi chân thành, ấm áp.

    Chúng tôi cũng thông báo tới các bạn rằng, việc ra mắt ca khúc mới "Happy" của Taeyeon dự kiến diễn ra ngày hôm nay sẽ được hủy bỏ.

    Chúng tôi hy vọng nhận được sự cảm thông của các bạn vì sự trì hoãn này và sẽ thông báo với mọi người về lịch phát hành mới của ca khúc sau".

    Theo dự kiến, Taeyeon sẽ có một buổi phát sóng trực tiếp để giới thiệu ca khúc mới mang tên "Happy" đến với người hâm mộ vào chiều 9/3. Thời gian qua, Taeyeon gặp không ít vấn đề về tâm lý, việc trở lại với "Happy" vào đúng ngày sinh nhật được xem như nỗ lực lớn của cô để cùng fan có một ngày kỷ niệm ý nghĩa.

    Kế hoạch comeback của Taeyeon đã được hủy bỏ.

    Taeyeon được sinh ra tại thành phố Jeonju, Hàn Quốc. Gia đình của cô gồm cha mẹ, một người anh trai và một người em gái. Cha Taeyeon chính là người đã đưa đón cô trên con đường dài 200 km từ Jeonju đến Seoul trong những ngày đầu nữ ca sĩ tập luyện tại SM.

    Tayeon từng tâm sự: "Tôi tồn tại trên đời vì cha mẹ đã mang tôi tới thế giới này". Cô dành nhiều tình yêu thương cho gia đình, và ngược lại Taeyeon cũng nhận được tình yêu, sự ủng hộ hết mình từ những người thân trong suốt nhiều năm qua.

    Thật không may, sự qua đời đột ngột của cha Taeyeon sẽ để lại một ký ức buồn đau khó nguôi ngoai cho nữ ca sĩ trong đúng ngày sinh nhật. Người hâm mộ Taeyeon đang hết sức lo lắng, xót xa cho Taeyeon.

    Hiện người hâm mộ đang gửi lời chia buồn tới Taeyeon và gia đình cũng như tích cực động viên cô để vượt qua thời khắc khó khăn này.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taeyeon-nhan-tin-cha-mat-dung-ngay-sinh-nhat-huy-bo-ke-hoach-tro-lai-a314580.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan