+Aa-
    Zalo

    Taeyeon SNSD chia sẻ về sự cô đơn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhóm trưởng của SNSD đã tâm sự suy nghĩ chân thành về những quãng thời gian chỉ có một mình trong show thực tế "The TaeTiSeo" vừa phát sóng.

    (ĐSPL) – Nhóm trưởng của SNSD đã tâm sự suy nghĩ chân thành về những quãng thời gian chỉ có một mình trong show thực tế "The TaeTiSeo" vừa phát sóng.

    Taeyeon SNSD chia sẻ về sự cô đơn

    Là một ngôi sao, trưởng nhóm SNSD cũng không tránh khỏi những giây phút lạc lõng.

    Trong tập này, Taeyeon đã thể hiện những cảm xúc phức tạp của mình, "Mặc dù tôi không thích cảm giác cô đơn. Nhưng khi ra ngoài và đi chơi với mọi người rất vui vẻ, vẫn có lúc tôi chỉ muốn ở một mình".

    Sau đó, cô tiết lộ thói quen làm giảm stress bằng cách đi đến bãi biển một mình. Khi được hỏi lý do tại sao cô ấy chỉ đi một mình, Taeyeon giải thích, "Thực tế thì, bất cứ nơi nào tôi tới, tôi cũng cảm thấy lo lắng. Khi tôi muốn đi ra ngoài thì ở ngoài kia cũng đã có rất nhiều người rồi, đôi khi điều đó khiến tôi mệt mỏi”.

    “Nhiều năm qua, tôi cứ xuất hiện nhiều hơn trước ống kính, điều đó thực sự khiến tôi lo lắng, tôi cảm thấy như mình đang thu hẹp bản thân lại" – Taeyeon bộc lộ khía cạnh dễ tổn thương của mình.

    Trong khi đó, ở tập phim này, Tiffany cho biết, gia đình cô đã từng phản đối khi cô quyết định chuyển tới Hàn Quốc và gia nhập giới giải trí, cô buộc phải tự bảo vệ chính kiến của mình trước họ.

    Taeyeon SNSD chia sẻ về sự cô đơn

    Tiffany đã phải đấu tranh với cha mẹ để gia nhập ngành giải trí.

    "Cha mẹ tôi không đồng ý khi tôi quyết định chuyển tới Hàn Quốc, tôi đã phải thực sự cứng cỏi trong giai đoạn đó. Tôi không quay trở lại (Mĩ) trong vòng hơn hai năm liền, lúc đó tôi chỉ nghĩ mình phải đi con đường của riêng mình và không hề làm gì sai trái với cha mẹ cả. Bây giờ tôi cảm thấy rất hối tiếc, nhưng cũng được an ủi hơn khi nhiều ca sĩ trẻ coi tôi là hình mẫu để họ phấn đấu".

    Xuất hiện như một phần của show "The TaeTiSeo", ba cô gái SNSD đã tới thăm New York và Tiffany cho biết rằng cô vẫn có những người bạn sống ở nơi đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taeyeon-snsd-chia-se-ve-su-co-don-a63003.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    SNSD quay lưng với Jessica?

    SNSD quay lưng với Jessica?

    (ĐSPL) – SNSD chính thức chỉ còn đội hình 8 thành viên, trong khi SM nói rằng Jessica vì hoạt động cá nhân mà rời nhóm thì bản thân cô lại vừa lên tiếng về một lý do khác