+Aa-
    Zalo

    Taeyeon (SNSD) gặp tai nạn liên hoàn, bị anti-fan lợi dụng tung tin bôi nhọ

    • DSPL
    ĐS&PL Gọi Taeyeon là "thánh đổ vỏ" của Kpop cũng không sai, bởi chỉ cần có bất cứ chuyện gì xảy ra quanh cô thì với anti-fan, nữ ca sĩ luôn là người có lỗi.

    Gọi Taeyeon là "thánh đổ vỏ" của Kpop cũng không sai, bởi chỉ cần có bất cứ chuyện gì xảy ra quanh cô thì với anti-fan, nữ ca sĩ luôn là người có lỗi.

    Ngày 28/11 vừa qua, nữ ca sĩ Taeyeon - trưởng nhóm SNSD đã lái xe bất cẩn gây ra một vụ tai nạn liên quan tới 2 phương tiện giao thông khác lưu thông cùng chiều.

    Taeyeon lái xe bất cần gây tai nạn.

    Theo đó, Taeyeon đã lạc tay lái, đâm vào chiếc xe taxi đang dừng bên đường và khiến chiếc xe này tiếp tục đâm vào một xe khác phía trước gây ra tai nạn liên hoàn.

    Rất may là cả Taeyeon lẫn 2 tài xế và hành khách trong xe taxi liên quan tới vụ tai nạn đều không bị thương nghiêm trọng. Mặc dù xe của nữ ca sĩ bị hư hỏng nặng.

    Tình trạng của 3 chiếc xe sau vụ tai nạn.

    Ngay sau đó, SM Entertainment - công ty quản lý của Taeyeon cũng đã đưa ra một thông cáo báo chí chính thức về sự việc. SM thừa nhận vụ tai nạn là do lỗi lái xe bất cẩn của Taeyeon và thể hiện sự xin lỗi trước sự việc.

    Ngoài ra, sau khi dàn xếp ổn thỏa sự việc cũng như kiểm tra sức khỏe xong xuôi, Taeyeon đã trở về an toàn cùng người quản lý. Kế hoạch trở lại và concert sắp tới của nữ ca sĩ hiện vẫn chưa được quyết định cụ thể.

    Ngay sau khi tin tức về vụ tai nạn được lan truyền, rất nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Taeyeon. Điều đáng nói là cùng lúc ấy trên mạng xã hội xứ Hàn đã xuất hiện một bài đăng tự nhận là nạn nhân trong vụ việc, miêu tả lại tình huống khi đó.

    Theo bài đăng này, Taeyeon đã lao xe vào những phương tiện khác nhưng không hề xin lỗi, khi xe cứu thương đến thì Taeyeon cũng nhận được sự chăm sóc y tế trước tiên chứ không phải những tài xế khác đang bị chảy máu. Sau đó, Taeyeon cười nói bình thường với các nhân viên y tế, vỗ vai người bị tai nạn và lên xe trở về.

    Hiển nhiên, Taeyeon một lần nữa hứng chịu vô vàn lời chỉ trích khi cho rằng cô cậy quyền, ỷ vào việc mình là người nổi tiếng nên cư xử không đúng ngay cả khi đã gây tai nạn.

    Mặc dù sau đó chủ bài đăng trên đã khóa tài khoản, cô này cũng không hề có gì chứng minh rằng mình là nạn nhân của vụ việc, còn phía cảnh sát và tài xế liên quan cũng đã lên tiếng đính chính thì Taeyeon vẫn là tâm điểm của sự chỉ trích.

    Taeyeon hiện đang bị chỉ trích vì lỗi thái độ.

    Sự thật là nữ ca sĩ đã không hề bước lên xe cứu thương mà ở lại dàn xếp sự việc cùng các tài xế khác, thậm chí lúc đó Taeyeon còn run rẩy vì sốc.

    Túi khí của Taeyeon đã bị phồng lên sau tai nạn, cô cũng phải chịu những cơn đau ở ngực và khó thở nên đã ngồi để nói chuyện với các tài xế. Về phần tài xế taxi, đúng là anh này có bị thương nhưng lại thấy lo lắng cho tình trạng chiếc xe hơn nên từ chối lên xe cứu thương ngay lúc đó.

    Trung tâm cứu thương cho biết Taeyeon đã tự đi tới bệnh viện chứ không ngồi xe cứu thương. Hơn nữa, dù cho có chuyện đó xảy ra thì cũng không phải bởi vì Taeyeon là người nổi tiếng mà bởi nữ ca sĩ nói rằng mình bị đau ngực, đó là trường hợp cần phải ưu tiên xử lý.

    "Làm thế nào mà nhân viên ý tế có thể coi thường mạng người mà ưu tiên cho người nổi tiếng? Nói về chuyện ưu tiên, chỉ có thể là trường hợp người bị thương nghiêm trọng nhất được ưu tiên" - Trung tâm cứu thương nhấn mạnh.

    Phía cảnh sát thì thông tin rằng ngay sau khi có mặt họ đã kiểm tra hơi thở của Taeyeon và 2 tài xế khác nhưng không ai trong số họ bị phát hiện có cồn trong người.

    Bởi có quá nhiều tin đồn trên mạng không được chứng thực khiến Taeyeon nhận nhiều chỉ trích nên hiện tại người hâm mộ rất lo lắng cho nữ ca sĩ. Tuy vậy, Taeyeon chia sẻ rằng cô đã trực tiếp xin lỗi với những người tài xế và dàn xếp ổn thỏa mọi việc. Nữ ca sĩ cũng hứa sẽ lái xe cẩn thận hơn trong tương lai.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taeyeon-snsd-gap-tai-nan-lien-hoan-bi-anti-fan-loi-dung-tung-tin-boi-nho-a211148.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan