+Aa-
    Zalo

    Taeyeon (SNSD) liên quan tới việc Jessica rời nhóm?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Taeyeon là trưởng nhóm của SNSD nhưng lại không thể công bằng và điều hòa các mâu thuẫn trong nhóm, việc này cũng góp phần tới việc ra đi của Jessica.

    (ĐSPL) – Taeyeon là trưởng nhóm của SNSD nhưng lại không thể công bằng và điều hòa các mâu thuẫn trong nhóm, nhiều người cho rằng việc này cũng góp phần tới việc ra đi của Jessica.

    Ngày 30/9, tin tức chính thức từ SM cho hay, Jessica vì hoạt động kinh doanh cá nhân, không thể tham gia những hoạt động chung của SNSD nên tách nhóm, SNSD tiếp tục với đội hình 8 thành viên.

    Ngày hôm sau, Jessica lên tiếng rằng cô chưa bao giờ có ý định rời khỏi SNSD, công việc kinh doanh đã được cô sắp xếp hợp lý và có sự cho phép của công ty quản lý cũng như sự chúc mừng của các thành viên nhưng sau đó những người đã gắn bó với cô trong suốt 15 năm lại đổi ý và bắt cô có một lựa chọn bất công, cuối cùng, Jessica bị khai trừ khỏi nhóm.

    Taeyeon (SNSD) liên quan tới việc Jessica rời nhóm?

    Mối liên kết chị em của SNSD dường như không được thắm thiết như người hâm mộ vẫn thấy.

    Tất cả diễn biến của sự việc này làm dấy lên một làn sóng cả từ phía người hâm mộ của SNSD lẫn các antifan. Các fan dường như nghi ngại về những hình ảnh đẹp, tình chị em thắm thiết, đáng ngưỡng mộ của các cô gái trong suốt thời gian qua, trong khi đó antifan được dịp khẳng định về những mâu thuẫn đã tồn tại bấy lâu của SNSD và sự đoàn kết “giả tạo” của họ trước công chúng và giới truyền thông. Thậm chí, nhiều người chỉ đích danh trưởng nhóm Taeyeon là người đã khiến những mâu thuẫn này khoét sâu hơn, dẫn tới những bất đồng không thể hòa giải như ngày hôm nay.

    Theo MASK Online, từ giai đoạn năm 2011 - 2013, những tin tức được cho rằng do chính người trong công ty quản lý SM công bố đã khẳng định Taeyeon ghét bỏ Jessica còn Tiffany cùng Yuri vốn cũng không thiện cảm với đồng nghiệp của mình.

    Jessica vốn có tính khá khó gần nên các thành viên của nhóm đều ít nhiều không thích “nữ hoàng băng giá”. Nguồn tin cho hay, trưởng nhóm Taeyeon ghét cảnh hợp tác chung với Jessica từ khi cả hai còn là thực tập sinh. Nguồn cơn của sự khó chịu này bởi Jessica luôn có rất nhiều anh chàng xung quanh mình. Điều này khiến Taeyeon không hài lòng.

    Cũng vì vấn đề bạn trai, Yuri bị cho là từng yêu một bạn trai của Jessica và từ đó hai cô không còn thân thiết với nhau. Tiffany luôn đứng về phía Taeyeon nên cũng không có thiện cảm với Jessica.

    Thống kê trong giai đoạn quảng bá album vào năm 2014, trong toàn bộ các ngày quảng cáo trên truyền hình, Taeyeon và Jessica không hề ngồi cạnh nhau. Không chỉ thế, trong tất cả các buổi phỏng vấn, cả hai cũng tránh nói trực tiếp về nhau. Cư dân mạng cũng chứng kiến nhiều khoảnh khắc trên sân khấu Taeyeon cố tình làm lơ Jessica dù cho cô bạn của mình cố gắng làm lành.

    Trên trang Netizenbuzz, nhiều cư dân mạng Hàn cho rằng hành động rơi lệ và xin lỗi người hâm mộ của Taeyeon chỉ là đóng kịch và có những chỉ trích khá nặng nề với cô. “Taeyeon thực sự làm tôi nổi cả da gà!”, “Đã đá cô ấy đi rồi còn khóc gì nữa?”, “Taeyeon và Jessica khá là có danh tiếng về việc chẳng thân thiết gì nhau”, “Đừng có mà diễn nữa! Đầu tiên là Baekhyun, giờ lại đến Jessica, khóc lóc đã thành thói quen với cô nàng luôn rồi hả?”

    Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng chính việc Jessica quá bận kinh doanh và bỏ bê SNSD nên mới bị loại khỏi nhóm.

    “Cái sự kiện gặp fan ở Trung Quốc chẳng phải là một buổi họp fan bình thường đâu, nó là một chương trình quy mô lớn sẽ được kéo dài tới tận tháng 1, họ biểu diễn tới 10 bài và các hoạt động khác nữa. Thế mà Jessica lại chẳng thèm diễn tập với 8 người kia rồi bay sang Mỹ với bạn trai. Làm sao mà mấy thành viên khác với công ty lại không tức giận được cơ chứ? Cũng như là làm bài thuyết trình nhóm xong có một đứa không làm trò trống gì cũng được cho điểm ấy”.

    “Chính Jessica bảo cô ấy sẽ rời nhóm vào đầu năm sau và mọi người đều đòng ý để cô ấy kinh doanh cũng như kết hôn, nhưng chính cô ấy lại làm tái lời mình trước. Jessica chẳng thèm tập tành gì cho một buổi họp fan lớn như thế và chỉ xuất hiện đúng vào ngày diễn ra sự kiện cùng với bạn trai. Làm sao mà người ta lại không tức giận cho được?”

    Nội tình ra sao chỉ có SM, SNSD và Jessica biết, chỉ biết rằng, tất cả những lùm xùm này đã làm hoen ố hình ảnh 9 cô gái luôn thương yêu, sát cánh bên nhau, nhiều người nhận định, SNSD sẽ không bao giờ có thể quay trở về thời kỳ hoàng kim trước kia được nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taeyeon-snsd-lien-quan-toi-viec-jessica-roi-nhom-a53669.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    SNSD quay lưng với Jessica?

    SNSD quay lưng với Jessica?

    (ĐSPL) – SNSD chính thức chỉ còn đội hình 8 thành viên, trong khi SM nói rằng Jessica vì hoạt động cá nhân mà rời nhóm thì bản thân cô lại vừa lên tiếng về một lý do khác