+Aa-
    Zalo

    Tái hiện cảnh Dương Quá và Tiểu Long thoát y luyện công, TVB bị chỉ trích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn tái hiện cảnh Dương Quá và Tiểu Long Nữ thoát y luyện công trong phim Freedom Memories của đài TVB đã nhận phải sự chỉ trích từ khán giả.

    Bộ phim "Freedom Memories" thu hút sự chú ý của khán giả vì tái hiện nhiều tác phẩm kinh điển trong quá khứ. Tuy nhiên, một trong những phân cảnh trong phim bị chỉ trích là "quá lộ liễu".

    tai hien canh duong qua va tieu long thoat y luyen cong tvb bi chi trich 03
    Phân đoạn tái hiện cảnh Dương Quá và Tiểu Long Nữ luyện công trong phim Freedom Memories.

    Theo HK01, phim Freedom Memories có phân đoạn tái hiện cảnh trong Thần điêu đại hiệp, lúc Dương Quá và Tiểu Long Nữ thoát ý luyện tập bí kíp võ công Ngọc nữ tâm kinh.

    Tuy nhiên, nhiều khán giả chỉ trích đài TVB cố tình câu kéo lượng người xem khi thực hiện góc máy cận không cần thiết vào phần thân trên của nữ diễn viên Đới Tổ Nghi.

    tai hien canh duong qua va tieu long thoat y luyen cong tvb bi chi trich 01
    Góc quay cận nữ chính khiến Freedom Memories bị chỉ trích.

    Freedom Memories là tác phẩm truyền hình hoài niệm hiếm hoi được TVB sản xuất, với sự góp mặt của Dư Đức Thừa, Đinh Tử Lãng, Lưu Dĩnh Tuyền và Ngũ Lạc Di..

    Kịch bản phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của các gương mặt ăn khách trên truyền hình Hong Kong thời bấy giờ như Lương Triều Vỹ hay Huỳnh Nhật Hoa. Hai tài tử là mảnh ghép của nhóm Ngũ Hổ tung hoàng trên màn ảnh TVB thập niên 1980.

    Khán giả sẽ được xem lại đoạn băng thử vai cho lớp đào tạo diễn viên TVB, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong hay các cao trào đáng nhớ trong một số phim truyền hình kinh điển… được tái hiện với nhiều thay đổi đặc sắc. Freedom Memories sẽ sử dụng công nghệ CGI để lồng ghép hình ảnh các nghệ sĩ trẻ vào nhiều đoạn phim tư liệu cũ của TVB.

    Tuy có điểm yếu trong quá trình sản xuất nhưng Freedom Memories có sức hút lớn với khán giả Hong Kong và Trung Quốc Đại lục.

    Phim ghi nhận rating trung bình đạt 21% sau khi lên sóng. Đây là tỷ suất người xem khả quan, nằm trong top 3 phim vượt mốc rating 20% của TVB vào đầu năm 2022 cùng Mái ấm gia đình 4, Nắm đấm anh hùng. Trên Douban, phim được chấm 7,9/10 điểm chất lượng, với gần 75% khán giả đánh giá 4-5 sao.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-hien-canh-duong-qua-va-tieu-long-thoat-y-luyen-cong-tvb-bi-chi-trich-a527094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan