+Aa-
    Zalo

    Tái hôn với bạn thân của vợ, chú rể "khóc thét" khi nhận quà cưới bất ngờ từ người cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người vô cùng hả hê với cách trả thù cao tay của cô vợ cũ, chẳng cần phải đánh ghen hay tranh giành nhưng vẫn lấy lại công bằng cho danh dự của bản thân.

    Mới đây, câu chuyện hôn nhân của một người đàn ông đến từ Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

    Theo đó, Ôn Triều và vợ là cặp vợ đồng đáng ngưỡng mộ trong mắt bạn bè. Họ bên nhau từ thở hàn vi nghèo khó cho đến khi cuộc sống dần khấm khá. Dù không cho vợ được một đám cưới đàng hoàng nhưng người phụ nữ chưa bao giờ đòi hỏi chồng.

    Không ngờ rằng, Ôn Triều ngày càng thay tính đổi nết, anh ta nói rằng mình chán ngấy người vợ chỉ biết ở nhà nội trợ, thân hình mập mạp không còn mảnh mai như trước.

    Trong một lần đi công tác và say rượu, Ông Triều đã bất gặp cô bạn thân của vợ. Anh ta tròn mắt kinh ngạc khi người phụ nữ này trông quá xinh đẹp, dù hơn 30 tuổi nhưng khí chất vô cùng thu hút, đã vậy lại chưa lập gia đình.

    Đối phương còn "mặt dày", chủ động tiếp cận và quyến rũ chồng bạn thân. Cứ như thế, cả hai đã có một đêm "vụng trộm" mặn nồng. Điều đặc biệt là thay vì tội lỗi với vợ, gã ta lại cảm thấy hào hứng với cảm giác ngoại tình.

    ngoai tinh voi ban than cua vo 1

    Bất chợt một ngày, nhân tình thông báo với Ôn Triều rằng cô ta đã có thai. Anh ta vốn rất muốn có con nhưng vợ lại chưa thể thực hiện điều đó. Cuối cùng, gã đàn ông đã quyết định ly hôn vợ để chung sống cùng người tình. Suy sụp vì bị chồng và bạn thân phản bội, vợ Ôn Triều đồng ý ly hôn.

    Sợ cái thai trong bụng nhân tình ngày càng lớn, cả hai gấp gáp tổ chức đám cưới. Trong ngày đại hôn, Ôn Triều không ngờ rằng mình sẽ phải "muối mặt" vì món quà bất ngờ từ vợ cũ.

    Một đoạn clip đã được phát lên giữa hội trường, trong màn hình cô vợ nói: "Gửi bạn thân cũ và chồng cũ. Trong mắt tôi, đám cưới này lẽ ra thuộc về mình vì dù đã chung sống với Ôn Triều ngần nấy năm nhưng tôi chưa hề có một đám cưới đúng nghĩa. Bạn thân à, cậu nghĩ rằng mình đang có hạnh phúc thật sự ư. Anh ta chỉ kết hôn với cô vì cái thai trong bụng thôi. Nực cười là cô lại hài lòng với điều đó một cách ngu ngốc".

    Tất cả khách mời trong hội trường đều bối rối, im lặng không biết phải phản ứng ra sao. Trong khi đó, chú rể mặt mũi tối sầm, còn cô dâu khóc lóc ra vẻ tủi nhục.

    ngoai tinh voi ban than cua vo 2

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự hả hê với cách trả thù cao tay của cô vợ. Bên cạnh đó, nhiều người không ngừng chỉ trích cặp "gian du dâm phụ" không biết xấu hổ trên.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-hon-voi-ban-than-cua-vo-chu-re-khoc-thet-khi-nhan-qua-cuoi-bat-ngo-tu-nguoi-cu-a533468.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan