+Aa-
    Zalo

    Tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh có động thái lạ, clip lái xe gây tranh cãi cũng "bay màu"

    (ĐS&PL) - Phía Ngọc Trinh đã có động thái lạ trên Fanpage gần 6 triệu người theo dõi sau 1 ngày mở lại, clip lái xe gây tranh cãi cũng "bay màu".

    Ngày 22/11, các trang cá nhân trên Facebook và Instagram, cũng như Fanpage thuộc sở hữu của Ngọc Trinh, đã "sáng đèn" trở lại. Tuy nhiên, các hình ảnh và video liên quan đến vụ Ngọc Trinh lái xe moto gây phẫn nộ đã được xoá sạch. Đến khoảng 18-19h ngày 23/11, Fanpage của Ngọc Trinh, với 2,7 triệu người yêu thích và 5,9 triệu người theo dõi, tiếp tục bị khoá và không thể truy cập được.

    tai khoan mang xa hoi cua ngoc trinh co dong thai la clip lai xe gay tranh cai cung bay mau5
    Phía Ngọc Trinh tiếp tục đóng Fanpage gần 6 triệu người theo dõi sau 1 ngày mở lại.
    tai khoan mang xa hoi cua ngoc trinh co dong thai la clip lai xe gay tranh cai cung bay mau4
    Facebook cá nhân của Ngọc Trinh vẫn còn mở nhưng không có bài đăng mới.

    Thông thường các tài khoản mạng xã hội của người nổi tiếng sẽ được ekip quản lý nên động thái vừa mở đã khoá ngay sau 1 ngày của phía Ngọc Trinh gây chú ý. Đến thời điểm 10h tối ngày 23/11, các tài khoản Facebook "Trần Thị Ngọc Trinh", Instagram "ngoctrinh89" vẫn còn mở nhưng không cập nhật bất kì bài đăng mới nào.

    tai khoan mang xa hoi cua ngoc trinh co dong thai la clip lai xe gay tranh cai cung bay mau1
    Những clip lái xe bất chấp nguy hiểm của Ngọc Trinh từng khiến dân mạng bức xúc.

    Được biết, mạng xã hội là nơi Ngọc Trinh cập nhật những thông tin, hình ảnh mới của mình với công chúng, trong đó bao gồm hình ảnh đi sự kiện hay những khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường. Tuy nhiên thời điểm bị bắt tạm giam, các tài khoản thuộc quyền sở hữu của Ngọc Trinh rơi vào trạng thái vô hiệu hóa.

    Clip Ngọc Trinh lái mô tô phân khối lớn thả cả hai tay, nằm trên yên xe… từng khiến cô nhận về chỉ trích. Sau đó, phía cơ quan công an lập biên bản nữ người mẫu lỗi "điều khiển phương tiện che lấp biển số", "không có giấy đăng ký xe", "không có giấy phép lái xe", đồng thời tạm giữ mô tô màu đỏ do cô đứng tên.

    tai khoan mang xa hoi cua ngoc trinh co dong thai la clip lai xe gay tranh cai cung bay mau3
    Ngọc Trinh đã bị tạm giam từ ngày 19/10.

    Đến 20/10/2023, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với người mẫu Ngọc Trinh về tội "gây rối trật tự công cộng" quy định tại Điều 318 bộ luật Hình sự. Cụ thể, thời gian tạm giam là 3 tháng. Nhiều người cho rằng đây là cái giá Ngọc Trinh phải trả vì xem thường pháp luật.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-khoan-mang-xa-hoi-cua-ngoc-trinh-co-dong-thai-la-clip-lai-xe-gay-tranh-cai-cung-bay-mau-a600835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan