+Aa-
    Zalo

    Tài liệu của CIA tiết lộ nền văn minh sao Hỏa bị xóa sổ bởi thảm họa môi trường?

    • DSPL
    ĐS&PL Các tài liệu bí mật của CIA tiết lộ những thập kỷ qua, các nhà khoa học đã tiến hành rất nhiều thí nghiệm về nên văn minh sao Hỏa tồn tại hàng triệu năm trước.

    Các tài liệu bí mật của CIA tiết lộ những thập kỷ qua, các nhà khoa học đã tiến hành rất nhiều thí nghiệm về nên văn minh sao Hỏa tồn tại hàng triệu năm trước.

    Từng tồn tại sự sống trên sao Hỏa? Ảnh minh họa: NASA

    Tài liệu của Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) thậm chí còn cho rằng con người có thể là hậu duệ của chủng tộc sao Hỏa trong quá khứ. Dữ liệu được thu thập được như một phần của Dự án Stargate - một hoạt động bí mật hàng đầu kết hợp giữa CIA và Bộ Quốc phòng Mỹ.

    Ban đầu, quân đội hy vọng sử dụng các kỹ năng cho mục đích quân sự nhưng nhiều năm phỏng vấn và nghiên cứu - tiến hành từ năm 1978 đến 1995 đã đồng thơi đưa ra một số khám phá tuyệt vời khác.

    Một nhà nghiên cứu người nước ngoài viết trên trang trực tuyến cho biết: “Nền văn minh như chúng ta thực sự từng tồn tại. bạn có thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu thông tin đó bị rò rỉ? Bạn có thực sự tin CIA?”.

    Trên thực tế, những phát hiện về sao Hỏa từ lâu đã thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học và cộng đồng lý thuyết âm mưu tin vào người ngoài hành tinh hay vật thể bay không xác định (UFO). Nhiều năm qua, các nhà lý thuyết âm mưu đã tìm cách chứng minh rằng có một nền văn minh cổ đại tồn tại trên sao Hỏa nhưng hiện đã bị xóa sổ vì một cuộc chiến tranh hạt nhân giữa các thiên hà, khiến bầu khí quyển trên sao Hỏa bị hủy diệt, không thể sinh sống được nữa.

    Dự án Stargate của CIA và Bộ Quốc phòng đã bị dừng hoạt động từ năm 1995, nhưng gần đây, 12 triệu trang tài liệu được phân loại trước đây đã bị công khai trên internet.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-lieu-cua-cia-tiet-lo-nen-van-minh-sao-hoa-bi-xoa-so-boi-tham-hoa-moi-truong-a250762.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan