+Aa-
    Zalo

    Tai nạn giao thông, con trai ôm thi thể mẹ gào khóc thảm thiết tại hiện trường

    • DSPL
    ĐS&PL Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM, khiến một người tử vong tại chỗ.

    Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM, khiến một người tử vong tại chỗ.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 5/1, trên đường số 1, đoạn thuộc ngã tư MK, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM. Vào thời điểm trên, xe container mang biển số 60C – 420.40 do một nam tài xế điều khiển từ đường số 1 ra Xa lộ Hà Nội. 

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Pháp luật

    Khi xe đang ôm cua thì va chạm với xe đạp do một người phụ nữ điều khiển chạy phía trước. Cú va chạm làm cho người phụ nữ và chiếc xe đạp bị cuốn vào gầm. Hậu quả nạn nhân bị bánh xe container cán tử vong. 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Do chiếc container nằm chắn ngang xa lộ Hà Nội đã làm cho giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà P.T.P (57 tuổi, quê Bình Thuận). Bà P làm nghề bán quán nước vỉa hè cho tài xế ở gần ngã tư MK. Khi bà P đạp xe đi trả tiền khách hàng thì xảy ra tai nạn.

    Người con trai ôm thi thể mẹ gào khóc tại hiện trường. Ảnh: Công an Nhân dân

    Nhận được tin mẹ gặp nạn, con trai bà P. đã nhanh chóng chạy đến hiện trường. Tại đây, người con trai ôm thi thể mẹ, gào khóc khiến ai chứng kiến cũng xót xa.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-giao-thong-con-trai-om-thi-the-me-gao-khoc-tham-thiet-tai-hien-truong-a351736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan