+Aa-
    Zalo

    Tai nạn giao thông, nam diễn viên 'Reply 1988' tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim 'Reply 1988' Kim Joo Hyuk vừa qua đời sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng tại Samseong-dong, Seoul.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim 'Reply 1988' Kim Joo Hyuk vừa qua đời sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng tại Samseong-dong, Seoul.

    Các trang báo Hàn đang đồng loạt đưa tin nam diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời trong một tai nạn giao thông ngày 30/10. Theo báo cáo của cảnh sát, chiếc xe của anh bị lật tung và cháy. Nam diễn viên được chuyển thẳng đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Vụ tai nạn xảy ra ở khu vực Gangnam, Seoul.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: News 1.

    Trên Naver, MBN, News 1, hàng nghìn người hâm mộ gửi lời tiếc thương, chia buồn. Không ít người lo lắng cho tình trạng sức khỏe và tinh thần của nữ diễn viên Lee Yoo Young (28 tuổi) - bạn gái tài tử. Cặp sao hẹn hò sau khi hợp tác trong phim Yourself and Yours của đạo diễn Hong Sang Soo.

    Nam diễn viên nổi tiếng Kim Joo Hyuk. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Được biết, trước đó 3 ngày (27/10), Kim Joo Hyuk xuất hiện trong sự kiện The Seoul Award và nhận giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc.

    Kim Joo Hyuk là diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn, anh sinh năm 1972, từng gây sốt với các vai diễn trong Reply 1988, Người tình Praha. Từ năm 2013 - 2015, Joo Hyuk còn là thành viên chính thức của show thực tế 2 ngày 1 đêm đình đám của Hàn Quốc.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-giao-thong-nam-dien-vien-reply-1988-tu-vong-a207256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan