+Aa-
    Zalo

    Tai nạn giao thông nghiêm trọng, hàng chục người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại tại tỉnh Đắc Lắc ngày 1/10, làm 2 người chết và 10 người bị thương.

    (ĐSPL) - Một vụ tai nạn tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại tại tỉnh Đắc Lắc ngày 1/10, làm 2 người chết và 10 người bị thương.

    Đắk Lắk: Xe khách tông vào xe máy, hơn chục người thương vong

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đình Năm

    TTXVN dẫn lời ông Bùi Văn Ngọc, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 1/10, tại Km610 quốc lộ 14, đoạn qua thôn 1, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắc Lắc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết và 10 người bị thương.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, chiếc xe Ford 16 chỗ mang biểm kiểm soát 47B - 00.488 do tài xế tên là Nam (chưa xác định được quê quán) điều khiển chạy hướng Gia Lai - Đắc Lắc đến địa phận thôn 1, xã Ea H’leo đã đâm vào xe máy mang biển kiểm soát 77M2 – 1844 do ông Võ Trung Trực (58 tuổi, ở thôn 1, xã Ea H’leo) điều khiển chở vợ là bà Bùi Thị Hạnh (54 tuổi). Sau đó, chiếc xe máy lật nhào.

    Tin tức trên báo Tuổi trẻ cho biết, tại hiện trường, hai người tử vong tại chỗ là vợ chồng ông Trực, bà Hạnh. Xe ôtô 16 chỗ của hãng xe Thanh Hiếu (Đắk Lắk) hư hỏng nặng. Chiếc xe máy bị bẹp dúm, gãy đôi và biến dạng. Nhiều người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo.

    Ông Lê Quang Vinh - Công an viên xã Ia H’Leo - có mặt tại hiện trường cho hay, theo thông tin ban đầu từ người dân, xe ôtô Thanh Hiếu đang chạy trên quốc lộ đã bấm còi và tăng tốc bất ngờ để vượt một xe khách khác nhưng không may vợ chồng ông Trực đi xe máy về ở chiều ngược lại đã bị xe ô tô tông trúng.

    Chiều tối 1/10, thượng tá Lê Văn Sơn - trưởng Công an huyện Ea H’Leo (Đắk Lắk), cho biết, công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-giao-thong-nghiem-trong-hang-chuc-nguoi-thuong-vong-a53334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.