+Aa-
    Zalo

    Tai nạn liên hoàn, một tu sĩ nguy kịch bởi vết thương lớn ở đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại khúc giao nhau đường Hà Nội – Trần Cao Vân TP.Huế đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 3 xe mô tô làm một sĩ nguy kịch với vết thương lớn ở đầu

    (ĐSPL) - Vào khoảng 13h30 chiều ngày 31/10, tại khúc giao nhau đường Hà Nội – Trần Cao Vân TP.Huế đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 3 xe mô tô làm một sĩ nguy kịch với vết thương lớn ở đầu do tác động của ngoại vật.

    Theo tin tức ban đầu, 3 chiếc xe mô tô bao gồm: Xe mô tô BKS 75R1 – 6314 do anh Nguyễn Xuân Thành điều khiển, chở theo một người phụ nữ; xe mô tô BKS 75L1 – 9093 do chị T. một sinh viên năm 3 của trường Đại học sư phạm Huế, chở theo sau là một người bạn cùng trường đang trên đường đến trường, và chiếc xe mô tô BKS 75H1 – 23022 do một thanh niên (chưa rõ danh tính), chở theo sau là một tu sĩ (cũng chưa rõ danh tính).

    Tai nạn liên hoàn, một tu sĩ nguy kịch bởi vết thương lớn ở đầu

    Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn.

    Theo nhân chứng cho biết, cả 3 xe mô tô nêu trên chạy từ 3 hướng khác nhau rồi cùng đến tại thời điểm nói trên đã va quệt lẫn nhau gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

    Sau vụ tai nạn, người tu sĩ nguy kịch, ở đầu có một vết thương lớn, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Còn thanh niên chở người tu sĩ bị xây xát cũng được người dân đưa đi bệnh viện chữa trị. Bốn người trên 2 xe còn lại chỉ bị thương nhẹ.

    Tai nạn liên hoàn, một tu sĩ nguy kịch bởi vết thương lớn ở đầu

    Vị tu sĩ với vết thương lớn ở đầu được người dân đưa lên xe cứu thương.

    Tại hiện trường, 3 chiếc xe mô tô trong vụ tai nạn bị hư hỏng nặng, có rất nhiều mảnh vỡ của mũ bảo hiểm nạn nhân vương vãi, tai nạn xảy ra vào lúc người dân đang trên đường đến nơi làm việc nên xảy ra tình trạng ùn tắc một thời gian.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và Đội CSGT Công an TP.Huế đã có mặt kịp thời, phân luồng để điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường.

    Hiện, vụ tai nạn đang được Đội CSGT điều tra làm rõ.

    Video có thể bạn quan tâm:

    TP.HCM: Truy đuổi ôtô 'điên' gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-lien-hoan-mot-tu-si-nguy-kich-boi-vet-thuong-lon-o-dau-a66719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan