+Aa-
    Zalo

    Tai nạn liên hoàn trên đường tránh hầm Hải Vân, giao thông ách tắc nhiều giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc lưu thông trên đường tránh phía nam hầm Hải Vân, xe đầu kéo và xe ben va chạm văng xa 20 mét, đâm tiếp vào 2 xe máy khiến giao thôngbị tê liệt nhiều giờ.

    Trong lúc lưu thông trên đường tránh phía nam hầm Hải Vân, xe đầu kéo và xe ben va chạm văng xa 20 mét, đâm tiếp vào 2 xe máy khiến giao thôngbị tê liệt nhiều giờ.

    Theo Người Đưa Tin, 17h cùng ngày, xe container biển số tỉnh Quảng Nam đang đi trên đường tránh phía nam hầm Hải Vân theo hướng từ Huế vào TP.Đà Nẵng. Khi gần đến giao lộ với Hoàng Văn Thái (xã Hòa Sơn, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) thì bất ngờ va chạm với một xe ben biển số TP.Đà Nẵng, cùng 2 xe máy.

    Xe container lật nghiêng chắn ngang đường khiến giao thông tê liệt - Ảnh: Vietnamnet

    Do va chạm mạnh, 2 chiếc ô tô lật nghiêng chắn hết đường tránh. Cả 2 ô tô hư hỏng nặng. Riêng 2 chiếc xe máy văng xuống đường.

    Rất may, không có ai tử vong. Tuy nhiên, một số người đã bị thương.

    Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường tránh, 2 ô tô va chạm nằm chắn ngang đường khiến ùn tắc, gây kẹt cứng. Suốt nhiều giờ liền tuyến đường này vẫn chưa được thông xe.

    Lực lượng CSGT của trạm CSGT Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang nhanh chóng có mặt, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời, công an đã đến phân luồng, điều tiết giao thông.

    Hiện vụ tai nạn kinh hoàng giữa 4 xe đâm nhau liên hoàn ở đường tránh Nam Hải Vân đang được tiếp tục làm rõ.

    Trục xe ben gãy đôi - Ảnh: Thanh niên 

    Trước đó, một vụ tai nạn kinh hoàng cũng đã xảy ra ở Hà Nội.

    Theo tin tức trên Công Luận, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 10/5, tại ngõ 250 Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội).

    Cụ thể, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Toyota Camry mang BKS 30A 075.57 do một phụ nữ trung tuổi điều khiển. Trong khi lùi xe từ bãi gửi ra, do thiếu quan sát đã va chạm với một người phụ nữ trung tuổi khác điều khiển xe máy BKS 30-K9 5482 ở phía sau.

    Va chạm đã khiến cho người trên xe máy ngã ra đường và bị bánh sau của ôtô chèn qua người. Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng

    Theo một số người dân chứng kiến cho biết, trên xe ô tô lúc này có 2 người, nữ tài xế cầm lái và người đàn ông ngồi ghế sau. Ngay sau khi gây ra tai nạn, tài xế ô tô đã rời khỏi hiện trường.

    Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-lien-hoan-tren-duong-tranh-ham-hai-van-giao-thong-ach-tac-nhieu-gio-a274980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan