+Aa-
    Zalo

    Tai nạn liên hoàn trong hầm đường bộ Hải Vân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do không giữ khoảng cách an toàn, 3 xe trong hầm đường bộ Hải Vân đã va chạm liên hoàn và khiến cho giao thông tại qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.

    Do không giữ khoảng cách an toàn, 3 xe trong hầm đường bộ Hải Vân đã va chạm liên hoàn và khiến cho giao thông tại qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.

    Theo tin tức trên Pháp luật Việt Nam, khoảng 14h00 hôm nay (4/4), tại Km5+571 trong hầm đường bộ Hải Vân xảy ra va quệt giữa 3 xe chạy cùng chiều theo hướng từ Nam ra Bắc, bao gồm xe container BKS 43C - 116.08, xe bốn chỗ mang biển kiểm soát (BKS) 73L - 6067 và xe đông lạnh BKS 43X - 5195.

    Hiện trường vụ va chạm trong khu vực hầm đường bộ Hải Vân. (Ảnh: Pháp luật Plus)

    Nguyên nhân ban đầu được xác định, xe container BKS 43C - 116.08 không giữ khoảng cách và tốc độ nên đã gây ra va quệt với xe bốn chỗ biển 73L - 6067 đang đi phía trước. Sau đó, xe bốn chỗ cũng va chạm vào xe đông lạnh BKS 43X - 5195 ở phía trước.

    Báo VnExpress cũng thông tin về sự việc trên, vụ va chạm không gây thiệt hại về người nhưng khiến 3 xe bị hư hỏng. Riêng ô tô 4 chỗ BKS 73L - 6067 bị móp méo cả phần đầu và đuôi xe. Ngay khi vụ việc xảy ra, đơn vị Quản lý vận hành hầm đường bộ Hải Vân đã triển khai các mũi cứu hộ, cứu nạn tiếp cận hiện trường đảm bảo giao thông một làn cho các xe lưu thông qua hầm bình thường đồng thời báo và phối hợp với Trạm CSGT Hòa Nhơn và CSGT Công an quận Liên Chiểu xử lý.

    Nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Liên Chiểu điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-lien-hoan-trong-ham-duong-bo-hai-van-a186328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan