+Aa-
    Zalo

    Tai nạn ở dự án đường sắt trên cao: Một nạn nhân vẫn hôn mê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ tai nạn chết người ở công trình đường sắt trên cao sáng 6/11, hiện có một nạn nhân vẫn đang trong tình trạng hôn mê, do chấn thương nặng ở phần đầu.

    (ĐSPL)- Liên quan đến vụ tai nạn chết người ở công trình đường sắt trên cao sáng 6/11, hiện có một nạn nhân vẫn đang trong tình trạng hôn mê, chấn thương nặng ở phần đầu.

    Ngay sau khi chỉ đạo khắc phục hậu quả tại hiện trường vụ tai nạn, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi gia đình người thiệt mạng và những người bị thương.
    Tai nạn đường sắt trên cao “một nạn nhân vẫn hôn mê

    Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông trao tiền hỗ trợ gia đình người bị thương.

    Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cùng đoàn công tác đã đến Bệnh viện Y Học dân tộc cổ truyền Tuệ Tĩnh, nơi cấp cứu ban đầu cho hai nạn nhân Nguyễn Trọng Phong (54 tuổi) và vợ là Lê Thị Hồng (49 tuổi), trú tại Yên Nghĩa, Hà Đông.
    Tai nạn đường sắt trên cao “một nạn nhân vẫn hôn mê

    Nạn nhân Phong vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

    Tại thời điểm trưa 6/11, bệnh nhân Nguyễn Trọng Phong vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Bà Lê Thị Hồng, vợ ông Phong đi cùng xe bị thương ở chân, hiện gia đình đang đưa đi kiểm tra.
    Sau khi động viên, thăm hỏi bệnh nhân cùng gia đình, vị Thứ trưởng Bộ GTVT đã chỉ đạo cán bộ trong đoàn hỗ trợ cùng gia đình đưa nạn nhân từ Bệnh viện Y học dân tộc cổ truyền Tuệ Tĩnh đến Viện 103 chụp chiếu, hỗ trợ điều trị với điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân.
    Clip: Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn
    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, trong lúc thi công tuyến đường sắt trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông, một khối cốt pha bằng sắt bất ngờ rơi xuống do bị đứt dây cẩu khiến 1 người đi đường phía dưới chết tại chỗ, nhiều người bị thương.
    Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, Bộ GTVT đã chỉ đạo tạm dừng thi công trên toàn bộ dự án để rà soát, thực hiện các biện pháp bảo đảm tuyệt đối an toàn lao động, an toàn thi công và hướng dẫn giao thông.
    Bên cạnh đó, Bộ GTVT đã chỉ đạo Ban QLDA Đường sắt, Tổng thầu FPC, nhà thầu phụ, Tư vấn giám sát, kiểm điểm và phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan để xử lý nghiêm minh và có biện pháp chấn chỉnh kịp thời, kiên quyết không để xảy ra sự cố tương tự trong thi công dự án.
    Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh – Hà Đông do Tổng thầu EPC là Công ty Hữu hạn Tập đoàn Cục 6 đường sắt Trung Quốc, Tư vấn giám sát là Công ty Công ty TNHH Giám sát xây dựng – Viện Nghiên cứu thiết kế công trình đường sắt Bắc Kinh và Nhà thầu phụ thi công: Xí nghiệp cầu 17 – CIENCO1 thực hiện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-o-du-an-duong-sat-tren-cao-mot-nan-nhan-van-hon-me-a67750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan