+Aa-
    Zalo

    Tai nạn ở dự án đường sắt trên cao: Nạn nhân tử vong là công an

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Công tác tại Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) được khoảng 3 năm, anh Nguyễn Như Ngọc được cắt cử đi học thêm văn bằng 2 tại Học viện An ninh, nhưng chưa kịp hoàn thành khóa học thì bị tai nạn tử vong.

    (ĐSPL) – Công tác tại Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) được khoảng 3 năm, anh Nguyễn Như Ngọc được cắt cử đi học thêm văn bằng 2 tại Học viện An ninh, nhưng chưa kịp hoàn thành khóa học thì bị tai nạn tử vong.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào 9h30 sáng qua (6/11), trong lúc thi công cầu đường sắt trên cao tuyến Cát Linh– Hà Đông (tại đoạn đường Trần Phú - Hà Đông đối diện Học viện Y dược học cổ truyền), một khối cốt pha bằng sắt của đội thi công Xí nghiệp cầu 17, Tổng Công ty Công trình Giao thông 1 (Cienco 1) rơi xuống do bị đứt dây cẩu.

    Vụ tai nạn đã khiến 1 người chết, 3 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu trong bệnh viện.

    Nạn nhân vụ tai nạn ĐS trên cao nguyên là công an huyện Gia Lâm

    Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến anh Nguyễn Như Ngọc tử vong tại chỗ.

    Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Như Ngọc (SN 1981, quê tại Nghĩa Hưng, Nam Định) – là học viên học văn bằng 2 tại Học viện An ninh.

    Được biết, trước khi được cắt cử đi học văn bằng 2 tại Học viện An ninh, anh Nguyễn Như Ngọc đã từng có một thời gian công tác tại Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội).

    Chiều 6/11, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Trung tá Nguyễn Minh Sơn – Đội trưởng Đội Chính trị, Công an huyện Gia Lâm cho biết, anh Nguyễn Như Ngọc có công tác tại Đội Tham mưu của Công an huyện Gia Lam khoảng 3 năm, sau đó, từ năm 2012, anh Ngọc được đơn vị cắt quân số đi học tập trung để lấy văn bằng 2 tại Học viện An ninh.

    “Hiện, anh Ngọc có 1 vợ và 1 con, đang ở cùng gia đình tại đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên – Hà Nội). Trước kia, anh Ngọc có học Đại học ngành ngoài, sau đó thi tuyển vào lực lượng công an. Trong thời gian công tác tại Công an huyện Gia Lâm, anh Ngọc luôn thể hiện là một con người có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là một cán bộ xuất sắc, chính vì vậy, anh đã được đơn vị lựa chọn để cắt cử đi học”- Trung tá Nguyễn Minh Sơn thông tin thêm.

    Theo thông tin ban đầu được biết, thì hiện thi thể của nạn nhân Nguyễn Như Ngọc đã được gia đình đưa về nhà tang lễ Bệnh viện Đức Giang (Long Biên – Hà Nội).

    Clip hiện trường vụ tai nạn:

    Trong một diễn biến khác, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã trực tiếp xuống chỉ đạo tại hiện trường. Tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã yêu cầu đình chỉ thi công toàn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông để rà soát, đảm bảo an toàn.

    Bên cạnh đó, ngay sau khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, Thứ trưởng Bộ GTVT đã vào thăm hỏi các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời, trao khoản tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân tử vong và những người bị thương do vụ tai nạn gây ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-o-du-an-duong-sat-tren-cao-nan-nhan-tu-vong-la-cong-an-a67781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan