+Aa-
    Zalo

    Tai nạn thảm khốc giữa xe bồn và xe khách tại Lai Châu, 12 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra giữa xe bồn và xe khách 16 chỗ xảy ra ở xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, Lai Châu đã làm 12 người đã tử vong.

    Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra giữa xe bồn và xe khách 16 chỗ xảy ra ở xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, Lai Châu đã làm 12 người đã tử vong.

    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. - Ảnh: Saostar.

    Khoảng 9h30 sáng 15/9, trên Quốc lộ 4D thuộc khu vực thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe bồn và xe khách 16 chỗ, theo VOV.

    Theo ông Đỗ Ngọc An, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu cho biết đến 11h30 cùng ngày có 12 người tử vong, trong đó có cả lái xe 16 chỗ. 3 nạn nhân bị thương (trong đó có cả trẻ em) đã được đưa về Bệnh viện TP Lai Châu cấp cứu, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin. Tại thời gian xảy ra tai nạn trên xe khách có 12 người.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hai xe đi cùng chiều và đang xuống dốc, xe bồn mất phanh lao nhanh đâm vào xe khách, và cả hai xe lao xuống suối sâu nhiều đá tảng.

    Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu và giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

    Ảnh: VOV.

    Đến thời điểm gần 11h cùng ngày, các lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên.

    Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong những bản tin sau.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-tham-khoc-giua-xe-bon-va-xe-khach-tai-lai-chau-12-nguoi-tu-vong-a244106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan