+Aa-
    Zalo

    Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc: Đã có 7 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tính đến 18h00' chiều ngày 16/4, vụ tai nạn thảm khốc tại cao tốc TP.HCM – Trung Lương đã làm cho 7 người tử vong.

    (ĐSPL) – Tính đến 18h00' chiều ngày 16/4, vụ tai nạn thảm khốc tại cao tốc TP.HCM – Trung Lương đã làm cho 7 người tử vong.
    Liên quan đến tai nạn thảm khốc xảy ra tại tuyến đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương vào lúc 9h30' sáng ngày 16/4, bác sĩ Phạm Trí Dũng – Trưởng khoa Cấp cứu, bệnh viện Chợ Rẫy – TP.HCM xác nhận, tính đến 18h00' tối cùng ngày, đã có thêm 2 nạn nhân nữa tử vong liên quan đến tai nạn này.
    2 nạn nhân vừa tử vong gồm một phụ nữ trung niên người Pháp và một nam thanh niên khoảng 35 tuổi không rõ danh tính.
    Như vậy, tính đến tối ngày 16/4, vụ tai nạn này đã làm cho 7 nạn nhân tử vong. Trong đó, hai nạn nhân người nước ngoài đều đã bị tử vong, một người là ông Loreal Jean-Jacques (64 tuổi, quốc tịch Pháp).
    Các nạn nhân còn lại hiện sức khỏe vẫn ổn định, nên được điều trị tại khoa Cấp cứu và các khoa chuyên môn của bệnh viện Chợ Rẫy.
    Tai nạn thảm khốc tại Trung Lương: Đã có 7 người tử vong
    Hai nạn nhân của vụ tai nạn bị nguy kịch đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy.
    Về vết chấn thương của nạn nhân Trần Thị Hồng Thắm đang mang thai ở tuần thứ 6, bác sĩ Dũng cho biết, rất may, thai của chị Thắm hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Hiện sức khỏe của chị Thắm cũng đang tiến triển khả quan.
    Thượng tá Ngô Xuân Tư – Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thông tin, qua xác định ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc này là do tài xế xe khách thiếu quan sát khi lưu thông trên đường cao tốc.
    Khi đang ở Km 45+200 thuộc địa phận của tỉnh Tiền Giang, chiếc xe khách do tài xế Trần Thanh Phong điều khiển đã tông vào chiếc xe bồn (biển số 57H – 0258) đang tưới nước cho cây ở phía trước.
    Lực va đập quá mạnh này đã làm cho 13 người trên xe khách thương vong, trong đó có 5 người tử vong tại chỗ và trên đường đưa vào bệnh viện cấp cứu.
    Hai người đang làm việc trên chiếc xe bồn tưới nước cũng bị thương nặng.
    Tai nạn thảm khốc tại Trung Lương: Đã có 7 người tử vong
    Vụ tai nạn thảm khốc này đã làm cho 7 người tử vong.
    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, thiết bị giám sát hành trình của chiếc xe khách cũng bị tạm giữ để phục vụ cho công tác điều tra. Qua công bố của cơ quan Công an, trước khi xảy ra tai nạn khoảng 10 phút, hầu hết các hành khách trên xe khách đều đang ngủ, hoặc đọc báo, nói chuyện với người khác.
     Sau khi tai nạn xảy ra, chủ nhà xe khách Thảo Châu cũng đã tích cực hợp tác điều tra với cơ quan chức năng. Nhiều khả năng, vụ tai nạn này sẽ không bị khởi tố vụ án do tài xế đã tử vong tại hiện trường.
    Cũng trong chiều ngày 16/4, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cùng đại diện các Tổng Cục, Vụ chức năng và Văn phòng Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đã đến bệnh viện Chợ Rẫy, thăm hỏi và động viên, chia sẻ sau tai nạn với các nạn nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-tham-khoc-tren-duong-cao-toc-da-co-7-nguoi-tu-vong-a29557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan