Tai nạn thang cuốn, bé mẫu giáo bị kẹp đứt tay


Thứ 7, 16/12/2017 | 02:21


Cùng sự kiện

Một vụ tai nạn thang cuốn gần đây tại Trung Quốc đã khiến một cậu bé Trung Quốc bị kẹp đứt tay.

Một vụ tai nạn thang cuốn gần đây tại Trung Quốc đã khiến một cậu bé Trung Quốc bị kẹp đứt tay.

Hôm 23/11, một vụ tai nạn liên quan đến thanh cuốn đã xảy ra ở một siêu thị ở tỉnh An Huy, Trung Quốc. Tại thời điểm đó, hai bé trai trong khi nô đùa đồng thời chạy ngược lên thang cuốn và bị ngã làm một trong hai cậu bé bị kẹp đứt tay, theo Sohu.

Theo đó, đoạn video cho thấy hai cậu bé một mặc áo vàng, một xanh đang chạy về phía cầu thang cuốn đi xuống thì bị ngã trong một siêu thị đông đúc. Liền ngay sau đó, cậu bé áo xanh đã đứng dậy được, tuy nhiên bé trai áo vàng thì vẫn nằm đó.

Đoạn video ghi lại hình ảnh cậu bé áo vàng ngã về bên phải thang cuốn, tay bé bị kẹp vào trong. Một lúc sau, một người phụ nữ mới phát hiện lao tới giúp đỡ cậu bé.

Sau khi vụ việc diễn ra, thang cuốn đã được cho tạm dừng để nhân viên cứu hộ cứu giúp bé trai.

Hôm 1/6, một bé trai 4 tuổi ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc cũng gặp tai nạn nghiêm trọng với cầu thang cuốn ở trung tâm thương mại. Dù mẹ bé đã cố giữ con lại tuy nhiên bé trai vẫn bị vấp ngã và kẹt tay vào thang cuốn.

Cánh tay của nạn nhân bị cuốn vào thang.

Hồi năm 2015, tai nạn thang cuốn xảy ra tại trung tâm thương mại Anliang ở thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, đã làm nạn nhân Xiang Liujuan, 30 tuổi, tử vong.

GIA BẢO (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-thang-cuon-be-mau-giao-bi-kep-dut-tay-a213146.html