+Aa-
    Zalo

    Tai nạn thương tâm, bé gái bị máy xay nước đá cuốn tóc lột hết da đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi phụ mẹ xay nước đá, bé gái 11 tuổi (ngụ tỉnh Cà Mau) vô tình để tóc dài khoảng 50cm bị quấn vào dây curoa khiến lóc da đầu.

    Khi phụ mẹ xay nước đá, bé gái 11 tuổi (ngụ tỉnh Cà Mau) vô tình để tóc dài khoảng 50cm bị quấn vào dây curoa  khiến lóc da đầu.

    Báo Dân trí đưa tin, bé T.N.T.A. (11 tuổi, ở Cà Mau) vừa phải chuyển đến bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM cấp cứu trong tình trạng vết thương sát xương sọ, lộ xương, kích thước khoảng 15x20cm.

    Bé A. đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Được biết, khi tai nạn xảy ra, ngay lập tức người nhà lấy bộ tóc có lớp da đầu vừa bị lột bỏ vào bịch nilon, ướp nước đá chuyển bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM lớp da đầu bị lột đã tím tái, hoại tử không còn khả năng ghép lại để che phủ vết thương. Ngày 24/5, các bác sĩ đang hỗ trợ điều trị giảm đau, chăm sóc vết thương cho bệnh nhi.

    Trả lời báo Tuổi trẻ, phụ huynh của cho biết, bé A. có để tóc dài khoảng 50cm. Trong lúc bé A. phụ mẹ xay nước đá thì mái tóc vô tình bị quấn vào dây curoa của máy xay nước đá khiến vùng da đầu bị lóc ra khỏi xương sọ.

    Qua tai nạn thương tâm trên, các bác sĩ cảnh báo phụ huynh cần lưu tâm đến bé gái với tóc dài bằng cách hướng dẫn các bé ngoài việc giữ cho mái tóc được sạch sẽ thì luôn phải buộc gọn gàng. Đặc biệt các cháu nhỏ nên cẩn thận khi sử dụng những vật dụng có động cơ quay như máy xay, quạt máy, xe đạp, xe máy... vì có thể làm tóc bị quấn vào, gây nguy hiểm đến tính mạng và ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ của bé.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-thuong-tam-be-gai-bi-may-xay-nuoc-da-cuon-toc-lot-het-da-dau-a324566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan