+Aa-
Zalo

Tai nạn trong đêm, hai thanh niên tử vong tại chỗ

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL)- Khoảng 3 giờ sáng người dân đang ngủ thì nghe tiếng "rầm" ở ngoài đường. Khi người dân mở cửa thì phát hiện hai thanh niên tử vong tại chỗ.

(ĐSPL)- Khoảng 3 giờ sáng người dân đang ngủ thì nghe tiếng "rầm" ở ngoài đường. Khi người dân mở cửa thì phát hiện hai thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo Giao thông, sáng 18/8 cơ quan chức năng huyện Châu Thành (Tây Ninh) vẫn đang phong tỏa hiện trường để thu thập thông tin điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Hoàng Lê Kha thuộc địa bàn xã Thái Bình huyện Châu Thành. Một số người dân cho biết khoảng 3 giờ sáng họ đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng “rầm” ở ngoài đường. Khi mở cửa ra xem thì thấy chiếc xe gắn máy Yamaha biển số 70D – 24.686 nằm chỏng chơ giữa đường, cạnh đó là hai thanh niên tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn trong đêm.

Người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng đến hiện trường để xử lý. Công an huyện Châu Thành đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin tức từ Người lao động, sáng 14/7, Công an TP Tam Kỳ cùng Công an tỉnh Quảng Nam, đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ cái chết của một nam thanh niên chết chưa rõ nguyên nhân.

Nam thanh niên bước đầu được xác định là Lê Trọng T (SN 1998, ngụ thôn Phú Ngọc, xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quang Nam), bị tử vong tại đường ĐT616 thuộc thôn Phú Quý, xã Tam Phú, TP Tam Kỳ.

Theo ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân nằm ngay giữa đường với nhiều vết máu còn tươi kéo dài vài mét, bên cạnh thi thể nạn nhân có một nắm tóc và một mảnh xương vỡ giống xương sọ được cho là của nạn nhân.

Một phụ nữ bán bún đối diện hiện trường cho biết, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, chị nghe tiếng chó sủa trước nhà nhưng không để ý. Khoảng 1 tiếng sau, có hai thanh niên chạy vào nói có người chết trước đường nên chị hô hoán người dân và điện báo công an.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]zhF7F74dNo[/mecloud]

 

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-trong-dem-hai-thanh-nien-tu-vong-tai-cho-a106752.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.