+Aa-
    Zalo

    Tai nạn xe buýt thảm khốc ở Seattle: Thêm 1 nạn nhân tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 27/9, số người chết trong vụ va chạm gần đây của một chiếc xe du lịch lội nước và một xe buýt chở sinh viên quốc tế ở Seattle đã tăng lên đến 5 người.

    (ĐSPL) – Ngày 27/9, số người chết trong vụ va chạm gần đây của một chiếc xe du lịch lội nước và một xe buýt chở sinh viên quốc ở Seattle đã tăng từ 4 lên 5, một quan chức của bệnh viện cho biết.

    Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc hôm 24/9 đang được chăm sóc y tế. (Ảnh: Newsday)

    Theo tin tức từ phát ngôn viên của trung tâm y tế Harborview, thêm một nữ sinh viên quốc tế, 20 tuổi bị thương trong vụ tai nạn đã tử vong, song tên của cô hiện chưa được công bố.

    Cô là một trong khoảng 45 sinh viên và nhân viên của trường đại học North Seattle đang trên đường đến siêu thị Pike Place của thành phố và Safeco Field trong sự kiện chào đón sinh viên mới.

    Một chiếc xe du lịch lội nước đột nhiên ngoặt sang và gây ra va chạm nghiêm trọng với chiếc xe buýt chở sinh viên. 4 sinh viên tử vong tại chỗ, và hơn 50 bị thương người đã được đưa tới bệnh viện trong đó có 29 sinh viên Việt Nam.

    Được biết ngày 27/9, 13 người vẫn ở trung tâm y tế Harborview, 4 người đang trong trong tình trạng nghiêm trọng. Theo Bộ Ngoại giao Việt Nam, hiện cả 4 sinh viên này đều đã xuất viện, sức khỏe ổn định.

    Bốn nạn nhân tử vong trước đó gồm có một bà mẹ người Áo, cùng ba sinh viên Indonesia (nam giới), Nhật Bản (nữ) và Trung Quốc (nữ, 17 tuổi). Trường North Seattle College xác nhận, cả 5 nạn nhân đều đang theo học tại trường này.

    Theo Reuters, đây là lần thứ hai những chiếc xe du lịch lội nước phục vụ cho việc ngắm cảnh gặp tai nạn. Vào tháng 4, một chiếc tương tự đã gặp tai nạn trên đường phố Philadelphia khiến một phụ nữ thiệt mạng. Năm 2010, hai khách du lịch cũng thiệt mạng khi một chiếc tàu hơi nước đâm vào xe lội du lịch nước “Ride the Ducks”, cũng trên địa phận Philadelphia. 

    NHẬT DUY(Theo Newsday)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]YOIkc3WhVo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-xe-buyt-tham-khoc-o-seattle-them-1-nan-nhan-tu-vong-a112584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.