+Aa-
    Zalo

    Tài sản kếch xù cùng cuộc sống viên mãn của "Đoàn Dự" Lâm Chí Dĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không còn theo đuổi nghiệp diễn đỉnh cao nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn có trong tay khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống viên mãn bên người vợ kém chục tuổi.

    Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974. Năm 17 tuổi, anh chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ. Nhờ diện mạo thư sinh, điển trai cùng giọng hát cuốn hút, anh nhanh chóng "nổi như cồn" khi ra mắt album đầu tay Không Phải Bài Hát Tình Yêu Nào Cũng Chứa Đựng Những Kỷ Niệm đẹp.

    Tên tuổi của Lâm Chí Dĩnh sau đó lan rộng khắp Trung Quốc. Ở thời kỳ đỉnh cao, nam sa sĩ được mệnh danh là một trong tứ tiểu thiên vương Hoa ngữ.

    tai san kech xu cung cuoc song vien man cua doan du lam chi dinh 01
    Lâm Chí Dĩnh.

    Năm 1994, Lâm Chí Dĩnh nhận được yêu cầu nhập ngũ. Tháng 10 cùng năm, anh nhập ngũ cùng với nhiều thanh niên khác cùng tuổi.

    Năm 1996, sau 2 năm vắng bóng, Lâm Chí Dĩnh trở lại làng giải trí và chuyển hướng sang đóng phim truyền hình, điện ảnh. Các vai diễn của Lâm Chí Dĩnh như Tiểu Ngư Nhi trong Đao Kiếm Vô Tình, Trọng Thiên Kỳ trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh và đặc biệt là Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ đều gây tiếng vang lớn, đưa anh trở thành một trong những mỹ nam đình đám nhất màn ảnh nhỏ thời bấy giờ.

    tai san kech xu cung cuoc song vien man cua doan du lam chi dinh 02
    Lâm Chí Dĩnh được xem là một trong những "Đoàn Dự" kinh điển nhất màn ảnh Hoa ngữ.

    Năm 2004, Lâm Chí Dĩnh quen biết và hẹn hò với Trần Nhược Nghi, cũng là vợ hiện tại của anh sau chuyện tình cảm không thành với Lâm Tâm Như.

    Họ từng tan hợp và quyết định quay trở về với nhau năm 2007, 2 năm sau đó, Trần Nhược Nghi sinh cho Lâm Chí Dĩnh con trai đầu lòng Kimi.

    Tuy nhiên phải đến năm 2013, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới. Khi đó, Lâm Chí Dĩnh đang có sự nghiệp vững vàng, là ngôi sao hạng A của làng giải trí. Thế nhưng, anh đã quyết định hy sinh sự nghiệp vì tình yêu.

    tai san kech xu cung cuoc song vien man cua doan du lam chi dinh 03
    Tổ ấm yên bình của Lâm Chí Dĩnh.

    Thời gian đầu khi công khai quan hệ, Trần Nhược Nghi bị các fan của Lâm Chí Dĩnh công kích dữ dội với lý do cô chỉ là người mẫu hạng 3, không xứng đáng với nam diễn viên xứ Đài.

    Người đẹp bị gán mác là "kẻ đào mỏ" và thậm chí còn bị nghi ngờ cố tình mang thai để trói buộc Lâm Chí Dĩnh. Vì vậy, nhiều năm qua, Trần Nhược Nghi cũng như Lâm Chí Dĩnh hiếm khi nhắc về nhau trước truyền thông. Mãi đến năm 2018, cả hai mới có lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau 14 năm hẹn hò và kết hôn.

    Hiện tại, vợ chồng cặp sao đã thoải mái hơn về chuyện tình cảm. Họ đã có với nhau 3 cậu con trai, trở thành một trong những gia đình mẫu mực của làng giải trí.

    tai san kech xu cung cuoc song vien man cua doan du lam chi dinh 04
    Lâm Chí Dĩnh là một trong những nhân vật có tiếng trong giới chơi xe.

    Dù không còn tập trung vào nghiệp diễn nhưng việc kinh doanh, đầu tư và điều hành công ty giải trí vẫn mang lại cho tài tử họ Lâm khối tài sản kếch xù ước tính lên tới 160 triệu USD (khoảng 3,7 nghìn tỷ đồng).

    Bên cạnh đó, nam tài tử 48 tuổi còn là tay chơi có tiếng trong giới xe. Lâm Chí Dĩnh có trong tay nhiều dòng xe hạng sang của BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes hay Audi.

    Tuy vậy, mới đây, Lâm Chí Dĩnh không may đã gặp một tai nạn xe hơi nghiêm trọng, khi chiếc Tesla của anh đâm thẳng vào cột điện đầu dải phân cách.

    lam chi dinh va con trai tai nan xe hoi nghiem trong tinh trang hien gio ra sao 01
    Chiếc xe do Lâm Chí Dĩnh điều khiển đâm thẳng vào cột điện đầu dải phân cách và bốc cháy.

    Trên xe lúc này còn một con trai của Lâm Chí Dĩnh. Các nhân chứng kể lại nam tài tử bị thương nặng vùng đâu, trong khi người con chỉ bị xây xước mặt.

    Sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, bác sĩ cho biết tình trạng của Lâm Chí Dĩnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng anh bị gãy xương mặt, xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ do va đập mạnh.

    Cảnh sát xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do Lâm Chí Dĩnh thiếu quan sát khi lái xe nên va chạm với dải phân cách, đồng thời khẳng định nam tài tử không lái xe trong tình trạng say xỉn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-san-kech-xu-cung-cuoc-song-vien-man-cua-doan-du-lam-chi-dinh-a545493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan