+Aa-
    Zalo

    Tài sản "khủng" của Midu sau 1 năm từ hôn thiếu gia Phan Thành

    • DSPL
    ĐS&PL Một năm sau lùm xùm chia tay thiếu gia Phan Thành vì người thứ ba, Midu đã chứng minh bản lĩnh của mình khi tậu được 4 căn nhà, xế hộp tiền tỷ.

    Một năm sau lùm xùm chia tay thiếu gia Phan Thành vì người thứ ba, Midu đã chứng minh bản lĩnh của mình khi tậu được 4 căn nhà, xế hộp tiền tỷ.

    Ngày 12/3, Midu chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mua căn hộ mới và chia sẻ quan điểm về tích lũy tài sản và đi du lịch khi còn trẻ khiến nhiều người bất ngờ bởi đây là căn nhà thứ 4 Midu mua kể từ sau khi từ hôn thiếu gia Phan Thành.


    Midu viết: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới . Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích luỹ tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân.

    Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi du lịch đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ , làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình.

    Tiếp tục đặt ra thêm nhiều mục tiêu và chiến đấu nhiều hơn trong năm nay !".


    Dòng trạng thái của Midu được nhiều người chia sẻ và bày tỏ sự ngưỡng mộ vì ở tuổi 28 Midu đã có khối tài sản khủng. Năm ngoái, người đẹp sinh năm 1989 đã mua 3 căn hộ cùng một lúc.

    Cuối năm ngoái, người đẹp mua liền 3 căn nhà để cho thuê lại kiếm thêm thu nhập.

    Theo một nguồn tin thì căn hộ mới mua của Midu có giá 4 tỷ đồng, nằm trên mặt tiền của một con đường tại quận 4, TP HCM.


    Không chỉ có nhà sang, Midu còn tậu cho mình một chiếc ô tô có giá hơn 1 tỷ đồng để tiện di chuyển.

    Midu cho biết, việc cô công khai mua nhà trên MXH không nhằm mục đích khoe khoang mà muốn truyền lửa cho bạn trẻ, giúp các bạn chăm chỉ lao động kiếm tiền.


    Bận rộn với công việc nhưng Midu vẫn luôn dành thời gian tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch cùng người thân, cô cho biết mình "vừa cày vừa đi".

    [poll3]1629[/poll3]

    Midu và Phan Thành yêu nhau được 3 năm và đã tổ chức đính hôn vào cuối năm 2014. Tuy nhiên vào đầu năm 2016, Phan Thành bị lộ chuyện ngoại tình với hot girl Cà Mau Thúy Vi khi những đoạn tin nhắn qua lại của hai người bị tung lên mạng xã hội. Trong cuộc trao đổi Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh, thậm chí chuyển tiền cho Thúy Vi và hứa sẽ chu cấp hàng tháng. Sự việc đã gây xôn xao một thời gian. Sau đó Midu đã công khai với báo chí chuyện chia tay Phan Thành mặc dù vị thiếu gia cố gắng níu kéo.


    Midu là hotgirl đời đầu nổi tiếng ở Sài Gòn, là thủ khoa trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Midu được biết đến qua nhiều vai diễn như Thiên Mệnh Anh Hùng, Thiên thần áo trắng,...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-san-khung-cua-midu-sau-1-nam-tu-hon-thieu-gia-phan-thanh-a183939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan