+Aa-
    Zalo

    Tại sao anh ngoại tình được còn em thì không?

    • DSPL
    ĐS&PL Em với anh đến với nhau đều bằng tình yêu đầu đời. Chúng em đã từng yêu nhau thắm thiết, hiểu nhau nhưng đời đúng là không biết được chữ ngờ.
    Em với anh đến với nhau đều bằng tình yêu đầu đời. Chúng em đã từng yêu nhau thắm thiết, hiểu nhau nhưng đời đúng là không biết được chữ ngờ.
    Chúng em yêu 7 năm rồi cưới nhau tới nay đã được 10 năm, có với nhau 1 cô con gái đẹp xinh đẹp, ngoan hiền. Ai nhìn vào cũng bảo em là người hạnh phúc. Em có tất cả mọi thứ trong tay, chẳng ai nhận ra đang mang mặt nạ hạnh phúc “diễn” với mọi người.
    Không chỉ em, cả anh cũng nhận thấy tình yêu nồng nàn vợ chồng em dành cho nhau đã không còn như xưa, thậm chí giờ là số 0 tròn chĩnh. Em biết lỗi lầm từ đâu, chúng em ai cũng có lỗi.
    Vợ chồng em giống nhau một điểm là tham công tiếc việc, yêu công việc hơn là gia đình. Chúng em đều nghĩ, kinh tế vững mạnh là tiền đề của mọi vấn đề khác. Có tiền là có tất cả.
     
    “Tại sao anh ngoại tình được còn em thì không?” 1
    Thực tâm tới giờ em đã cạn sạch tình cảm với anh (Ảnh minh họa).

     
    Chúng em ăn cơm với nhau rất ít, lúc người này về sớm, người kia về muộn. Em đi làm thì có một cô giúp việc và bà ngoại chăm con. Rồi ngày em thấy anh thay đổi cũng chính là lúc phát hiện ra anh ngoại tình với người đàn bà khác.
    Niềm tin trong em bị tổn thương. Em đau đớn, day dứt, sự tự tôn của em bị anh xúc phạm. Em quyết “ông ăn chả, bà ăn nem” với suy nghĩ “Tại sao anh ngoại tình được mà em thì không?”.
    Em biết lúc đó mình thật ích kỷ khi không nghĩ tới con. Em cứ lao vào mối tình với người đàn ông khác để trả thù anh, để “làm mới” mình. Em biết anh ngoại tình và anh cũng biết nhưng cả hai đều… mặc kệ nhau.
    Em chán ghét kiểu tôn trọng giả tạo này. Chúng em ngày càng xa nhau hơn và dường như hôn nhân của vợ chồng em không còn tình yêu nữa mà chỉ là hai kẻ sống cùng nhà. Em ước giá như còn yêu anh, em sẽ cố gắng giành lại tình yêu với anh, giữ vững mái ấm này. Nhưng với em, em chẳng còn cảm giác gì với anh nữa.
     Nhiều khi em nghĩ: “Hay là bỏ chồng?” nhưng bỏ để làm gì, để con không có bố sao? Để em lại tiếp tục hành trình tìm kiếm tình yêu cho bản thân, tìm bố cho con ư?
    Em giàu có, địa vị cao, xinh đẹp... Em nghĩ nếu em cần, đàn ông sẽ không thiếu nhưng để có tình yêu chân thành lại là một vấn đề khác. Thêm vào đó, xã hội sẽ nhìn em với ánh mắt thế nào khi em trót lỡ mang mặt nạ hạnh phúc?
     Em đau khổ quá! Em chẳng biết mình nên làm gì vào lúc này, thực tâm tới giờ em đã cạn sạch tình cảm với anh. Hãy chỉ cho em biết em có lối thoát nào cho riêng em không?

    Theo aFamily
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-anh-ngoai-tinh-duoc-con-em-thi-khong-a1712.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Sự thật là ngoại tình đã ăn vào máu đàn ông rồi!"

    "Đàn ông 10 người thì có 9 người lộ bản chất ngoại tình, còn một người là… chưa bị lộ".Chị em phụ nữ đừng vội "nhảy dựng" lên khi nghe con số thống kê đáng sợ này. Bởi đó là thú nhận rất thật của chính người trong cuộc. Anh ta đã dám thẳng thắn nói lên sự thật, dù biết sự thật đó hơi phũ phàng. Nhưng cách phân tích, nhìn nhận về việc ngoại tình này xem ra lại không phải không có cơ sở.rn