+Aa-
    Zalo

    Tại sao bạn trai luôn bỏ đi sau mỗi lần quan hệ với tôi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tôi cảm thấy rất vui vì tìm thấy chàng trai tuyệt vời sau nhiều năm cô đơn. Tuy nhiên, tôi không thể hiểu tại sao bạn trai tôi lại luôn bỏ đi sau khi "quan hệ".

    (ĐSPL) – Tôi cảm thấy rất vui vì tìm thấy chàng trai tuyệt vời sau nhiều năm cô đơn. Tuy nhiên, tôi không thể hiểu tại sao bạn trai tôi lại luôn bỏ đi sau khi "quan hệ".

    Bạn trai tôi có một công việc ổn định và là một người đàn ông hài hước. Tình cảm giữa chúng tôi rất tốt. Riêng chỉ có điều là mỗi lần chúng tôi làm tình, anh ấy thường bước khỏi giường ngay sau khi chúng tôi đã kết thúc “cuộc ân ái”. Sau đó, anh ấy bắt đầu mặc quần áo và vội vã bỏ đi để tôi lại một mình.

    Anh ấy chưa bao giờ qua đêm tại căn hộ của tôi dù chỉ một lần. Trong khi đó, tôi rất muốn anh ấy có thể ngủ lại hoặc nằm bên cạnh tôi một lát sau khi làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, anh ấy luôn bỏ đi rất nhanh.

    Ban đầu, tôi nghĩ anh ấy chỉ xem tôi như tình một đêm hoặc bạn tình bình thường. Tuy nhiên, anh ấy đã mời tôi về ra mắt gia đình và giới thiệu tôi là bạn gái với bố mẹ.

    Tại sao bạn trai luôn bỏ đi sau khi quan hệ với tôi

    Tại sao bạn trai luôn bỏ đi sau mỗi lần "quan hệ" với tôi?

    Sau mỗi “cuộc yêu”, tôi luôn yêu cầu anh ấy ở lại nhưng anh ấy nói rằng anh ấy "phải đi thôi" hoặc "cần về sớm". Tôi biết anh ấy làm việc chăm chỉ nhưng tôi muốn anh ấy dành thời gian cho tôi nữa.

    Đây không phải là hành vi bình thường đúng không? Làm thế nào tôi có thể nói chuyện với anh ấy về vấn đề tế nhị này?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Nếu bạn không tiết lộ rằng anh ta đã đưa bạn về nhà ra mắt bố mẹ thì tôi đã nghĩ anh ta hành động như vậy là vì anh ta muốn mau chóng trở về nhà với vợ.

    Tôi đồng ý với bạn rằng việc anh ta chưa bao giờ ngủ lại nhà bạn là có một chút vấn đề. Có lẽ lý do là một cái gì đó rất bình thường như thể anh ta bị mộng du hoặc ngáy ngủ.

    Có thể anh ta cảm thấy xấu hổ khi làm điều đó trước mặt bạn nên không muốn ngủ lại.

    Tuy nhiên, tôi muốn nói rằng sẽ không mất nhiều thời gian để anh ta tiết lộ những thói quen thật của mình. Tại sao không thử nghiệm anh ta bằng yêu cầu qua đêm ở nhà anh ấy và xem phản ứng của anh ta ra sao?

    Nếu anh ta tiếp tục từ chối mà không nói lý do với bạn thì bạn cần phải trò chuyện thẳng thắn với anh ta. Hãy nói rõ rằng anh ta không phải là người đàn ông phù hợp với bạn.

    Chúc bạn hạnh phúc!

    Minh Hoa (Theo Mirror)

    Xem thêm video Hố tử thần giữa lòng Hà Nội:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-ban-trai-luon-bo-di-sau-moi-lan-quan-he-voi-toi-a25123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan