+Aa-
    Zalo

    Tại sao Bộ giải pháp ADA SURE đang được nhiều người tiểu đường lựa chọn ?

    • DSPL
    ĐS&PL Chúng tôi ứng dụng các phương pháp của hiệp hội tiểu đường Hoa Kỳ ADA để cho ra bộ giải pháp toàn diện đầu tiên và duy nhất hiện nay gồm: Sữa ADA SURE, Trà ADA Tea, và Ứng dụng quản lý sức khỏe tiểu đường App ADA PLUS. Hiện nay các bên khác chỉ có mỗi sữa.
    su1

    Bộ giải pháp ADA SURE có những giá trị độc nhất mà không có bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường có được.

    Sản phẩm sữa của chúng tôi là THỰC PHẨM DÙNG CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG( các sản phẩm khác trên thị trường chỉ là THỰC PHẨM BỔ SUNG- vô thưởng vô phạt và không có quản lý nghiêm ngặt về thành phần và công dụng), có nghĩa là sản phẩm chúng tôi ĐẠT CHUẨN Y KHOA của bộ y tế, đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế và chúng tôi được cùng lúc 2 PGS. TS cũng là 2 viện trưởng 2 viện trung ương khuyên dùng: PGS. TS Trần Đình Toán- Viện dinh dưỡng lâm sàng và PGS.TS LÊ BẠCH MAI viện dinh dưỡng quốc gia. Tương lai sẽ có 5 PGS.TS là 5 viện trưởng đồng hành cùng ADA . Sản phẩm được bán trong các hiệu thuốc trong bệnh viện.

    Sản phẩm ADA SURE chỉ sử dụng nguồn sữa non cao cấp dồi giàu dưỡng chất được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ ( đất nước quản lý vô cùng nghiêm ngặt về dược phẩm). Đặc biệt còn có đường Isomalt không gây ảnh hưởng đến đường huyết của người dùng.

    Trong sữa ADA PLUS có Gần 50 loại vitamin, khoáng chất, dưỡng chất ( nhiều nhất thị trường) giúp kiểm soát chỉ số đường huyết, ổn định đường huyết về ngưỡng an toàn, không lo biến chứng. Đồng thời có 2 thành phần quý là tổ yến và đông trùng  hạ thảo giúp người bệnh nâng cao sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

    ADA SURE còn được ứng dụng công nghệ enzym siêu hoạt hóa sẽ giúp bột sữa đạt kích thước siêu nhỏ, đem lại hiệu quả hấp thu gấp 15 lần và thời gian phát huy công hiệu cao hơn sữa bột thông thường.

    Sản phẩm sữa non ADA SURE dạng bột chỉ cần hòa vào nước ấm là uống được ngay, hương vị thanh ngọt dịu nhẹ khá hợp khẩu vị của số đông người bị cao đường huyết.

    su2

    Đặc biệt, sữa non ADA SURE lon đáy xanh, là lon chất lượng cao nhất đạt chuẩn bao bì quốc tế, bao bì in thẳng đắt tiền, không phải là các loại bao bì dán giấy thông thường, giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất.

    su3

    Trong trà tiểu đường ADA TEA có 12 loại thảo mộc cực tốt cho người tiểu đường (các loại trà khác chỉ có 1-2 loại thảo mộc).

    su4

    Trong đó:

    Mướp đắng sẽ giúp cho các tế bào của cơ thể sử dụng đường glucose một cách hiệu quả và vận chuyển nó dễ dàng hơn đến cơ bắp, gan và chất béo; Bên cạnh đó, mướp đắng cũng giúp ngăn chặn sự chuyển đổi của các chất dinh dưỡng thành đường glucose trong máu, giúp cơ thể không mất đi những chất dinh dưỡng quan trọng.

    Giảo cổ lam có chứa chất saponin giống như nhân sâm có tác dụng giảm đường huyết, kích thích tăng tiết insulin, ngăn ngừa biến chứng của đái tháo đường. Không những thế nó còn giúp ổn định huyết áp, chống tích tụ tiểu cầu, ngăn ngừa tai biến mạch máu não, tăng miễn dịch, ngăn ngừa stress….

    Dây thìa canh giúp kích thích các enzym chuyển đổi chất, giảm đường huyết trong máu, hỗ trợ hiệu quả bệnh tiểu đường

    Hoài sơn dược liệu có thể thúc đẩy giải phóng GLP-1 và cải thiện chức năng của các tế bào β duy trì mức insulin. Ngoài ra, Sơn dược còn có khả năng giảm glucose bằng cách tăng tổng hợp glycogen ở gan.

    Mạch môn giúp ổn định đường huyết - Mục tiêu song song trong việc bảo vệ thận. Cơ chế bảo vệ thận của Mạch môn không dừng lại ở việc bảo vệ mạch máu, mà còn có tác dụng rất hiệu quả trong vấn đề hạ đường huyết. Khi sử dụng Mạch môn chỉ sau 8 tuần, đường huyết giảm đáng kể.

    Tang diệp có tác dụng hồi phục tính đàn hồi của mao mạch đã bị tổn thương, giúp tăng sức bền thành mạch, rấtc có ích cho người tiểu đường.

    Đỏ ngọn chứa flavonoid, có hoạt tính chống oxy hoá cao, có tác dụng hoạt huyết lưu thông mạch máu- ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh mạch vành, giảm đông máu ở những trường hợp tăng đông, có tác dụng hoạt hóa hệ thần kinh trung ương và tăng cường trí nhớ.

    Hoa thiên phấn hay thiên hoa phấn là một trong những vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết rất tốt. Đây là một giải pháp tốt cho những bệnh nhân mắc tiểu đường hiện nay.

    Những lợi ích không ngờ của lá xoài là có chứa nhiều hoạt chất sinh học đặc biệt, các vitamin, chất chống oxy hóa, chống viêm giúp người bệnh tiểu đường có thể kiểm soát tốt đường huyết, hạn chế rủi ro biến chứng tim mạch.

    Hoàng đằng giúp chống rối loạn nhịp tim, đồng thời hạ huyết áp ở những người huyết áp cao.

    Vỏ bưởi giúp kiểm soát cân nặng, giảm lượng cholesterol xấu, ổn định đường huyết và huyết áp, kiểm soát tốt các biến chứng nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, thần kinh,…

    Trong app ADA PLUS sẽ có: Thực đơn dinh dưỡng cho người tiểu đường, những món ăn người tiểu đường cần ăn, quản lý cân nặng, chế độ tập luyện thể thao, phân tích đánh giá chỉ số đường huyết. Nếu khách hàng đi bộ 20 ngày/ 1 tháng và đạt trên 2km 1 ngày, khách hàng sẽ nhận được 500k lì xì để mua sản phẩm.

    su5

    Trong quá trình sử dụng sẽ có các Giáo Sư, Tiến sĩ, bác sĩ chia sẻ kiến thức về bệnh tiểu đường cho khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, đồng hành cùng khách hàng.

    Hy vọng với những thông tin trên đã giúp người bệnh tiểu đường có thêm kinh nghiệm để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng. Và ADA SURE là lựa chọn hàng đầu mà người bệnh có thể cân nhắc khi lựa chọn sữa tiểu đường. Chúc quý độc giả có một sức khoẻ tốt!

    Công ty TNHH tập đoàn dinh dưỡng quốc tế ADA SURE

    Địa chỉ: Số 3 ngách 21 ngõ 122 đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Hotline tư vấn (miễn phí): 0896468296

    Fanpage : Sữa Tiểu Đường - ADA SURE

    Sản xuất tại: Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (TADAPHACO)

    Địa chỉ: Tiểu khu Liên Sơn, Thị Trấn Lương Sơn, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình, Việt Nam

    Website:https://adasure.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-bo-giai-phap-ada-sure-dang-duoc-nhieu-nguoi-tieu-duong-lua-chon-a565463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan