+Aa-
    Zalo

    Tại sao hoãn phiên tòa xử nguyên CTV Báo Pháp luật Việt Nam cưỡng đoạt tài sản?

    ĐS&PL Sáng 20/12, TAND TP Tuyên Quang đã mở phiên tòa sơ thẩm hình sự xét xử công khai đối với bị cáo Vũ Văn Tiến về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Liên quan đến việc xét xử đối tượng Vũ Văn Tiến, nguyên CTV báo Pháp luật Việt Nam, do người bào chữa của bị cáo, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại đều vắng mặt nên HĐXX TAND TP. Tuyên Quang đã quyết định hoãn phiên tòa.

    Sáng hôm nay (20/12), TAND TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang đã mở phiên tòa sơ thẩm hình sự xét xử công khai đối với bị cáo Vũ Văn Tiến về tội Cưỡng đoạt tài sản, theo Điểm d, Khoản 2, Điều 170 Bộ luật Hình sự.

    Phiên tòa xét xử nguyên CTV Báo Pháp luật Việt Nam. Ảnh: Nhân Dân 

    Bị cáo Vũ Văn Tiến, sinh ngày 7/6/1968, trú tại tổ 16, phường Nông Tiến, TP Tuyên Quang, nguyên là CTV Báo Pháp luật Việt Nam.

    Sau phần khai mạc, HĐXX xét thấy: Người bào chữa của bị cáo và người đại diện ủy quyền, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại đều vắng mặt; những người có liên quan và người làm chứng đều không có mặt nên đã quyết định hoãn phiên tòa.

    Đối tượng Vũ Văn Tiến tại cơ quan điều tra. Ảnh: TTXVN

    Theo kết quả điều tra, ngày 21/1/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được đơn tố giác của ông Hán Trọng Bằng, trú ở số 6 H11, tập thể Đại học Sư phạm, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội), là chủ xe ô tô khách của Công ty Trách nhiệm hữu hạn dịch vụ vận tải và du lịch Cường An về việc Vũ Văn Tiến, (bút danh Tiến Vũ), có hành vi đe dọa viết bài phản ánh vụ việc va chạm giữa nhà xe Cường An và nhà xe Hoàng Yến, nhằm hạ uy tín của nhà xe Cường An.

    Khoảng 18h45 ngày 21/1/2018, tại quán ăn của ông Nguyễn Anh Tĩnh, tổ 12, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang, khi Vũ Văn Tiến đang nhận 50 triệu đồng của ông Hán Trọng Bằng thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-hoan-phien-toa-xu-nguyen-ctv-bao-phap-luat-viet-nam-cuong-doat-tai-san-a255846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan