+Aa-
    Zalo

    Tại sao lạc nội mạc tử cung có thể gây vô sinh và giải pháp cải thiện từ thảo dược?

    • DSPL
    ĐS&PL Lạc nội mạc tử cung là một bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, không chỉ gây ra các triệu chứng khó chịu mà còn tiềm ẩn biến chứng vô sinh, hiếm muộn. Vậy nguyên nhân nào....

    Lạc nội mạc tử cung là một bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, không chỉ gây ra các triệu chứng khó chịu mà còn tiềm ẩn biến chứng vô sinh, hiếm muộn. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này và đâu là cách cải thiện hiệu quả, an toàn?

    Lạc nội mạc tử cung là gì?

    Theo thống kê, cứ khoảng 10 phụ nữ trong độ tuổi sinh sản thì lại có 1 người bị lạc nội mạc tử cung, với tổng số trường hợp mắc bệnh trên toàn thế giới là 176 triệu người.

    Lạc nội mạc tử cung là tình trạng các mô nội mạc tử cung (là lớp mô lót phía mặt trong tử cung, chịu ảnh hưởng của hormone sinh dục) không nằm ở phía trong mà phát triển bên ngoài tử cung, bám vào những cơ quan như: Ống dẫn trứng, bàng quang, buồng trứng,...

    Lạc nội mạc tử cung có thể gây đau bụng kinh dữ dội

    Hiện nay, có hai luồng quan điểm chính về cơ chế bệnh sinh của tình trạng này: Một là khí huyết kém lưu thông, khiến nội tiết tố rối loạn, dẫn đến sự lan tỏa của nội mạc tử cung và phát triển ngay tại chỗ mà nó di chuyển tới. Hai là sự suy giảm miễn dịch tế bào, làm cho hệ miễn dịch tử cung, buồng trứng không nhận biết được các tế bào phát triển bất thường để loại bỏ. 

    Tại sao lạc nội mạc tử cung có thể gây vô sinh, hiếm muộn?

    Có thể thấy, nguyên nhân chính gây ra lạc nội mạc tử cung là do khí huyết kém lưu thông hoặc hệ miễn dịch suy giảm. 

    Theo thống kê, trong tổng số phụ nữ bị vô sinh, có tới 30 - 50% trường hợp mắc lạc nội mạc tử cung. Nguyên nhân là do tình trạng này làm biến dạng các tổ chức vùng chậu gây dính, bít tắc, ảnh hưởng đến chức năng vòi trứng, buồng trứng, tử cung. Những mảnh nội mạc dính xung quanh ống dẫn trứng cũng cản trở sự di chuyển của trứng và quá trình gặp gỡ với tinh trùng.

    Phụ nữ mắc lạc nội mạc tử cung tiềm ẩn nguy cơ vô sinh

    Bên cạnh đó, tỉ lệ phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung có nguy cơ sảy thai lên tới 76%. Điều này là do các tế bào nội mạc phát triển sai vị trí khiến lớp niêm mạc tử cung mỏng hơn, dẫn tới không hoàn thành “nhiệm vụ” bảo vệ phôi thai. Cùng với đó, nguy cơ sinh non, xuất huyết,… cũng gia tăng.

    Vậy cần điều trị lạc nội mạc tử cung như thế nào để phòng ngừa nguy cơ vô sinh, hiếm muộn?

    Sản phẩm thảo dược - Giải pháp hiệu quả, an toàn cho phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung

    Nhìn chung, lạc nội mạc tử cung có thể gây ảnh hưởng tới quá trình thụ thai, làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non nên được coi là một yếu tố phổ biến dẫn tới vô sinh, hiếm muộn. Từ đó, các chuyên gia đưa ra mục tiêu điều trị lạc nội mạc tử cung như sau:

    - Trước hết là cải thiện nhanh các triệu chứng đau bụng kinh dữ dội, rối loạn kinh nguyệt, chảy máu kinh bất thường,...

    - Sau đó, ngăn chặn sự xâm lấn của các tế bào “đi lạc”, triệt tiêu dần khối u nội mạc tử cung mà không cần phẫu thuật, đồng thời cần điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe sinh sản.

    Thế nhưng, hiện nay, cả 2 phương pháp trong tây y mới chỉ dừng lại ở việc cải thiện triệu chứng chứ chưa đi sâu vào căn nguyên của bệnh. Hơn thế, thuốc điều trị hoặc phương pháp phẫu thuật vẫn tồn tại một số tác dụng không mong muốn, ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí làm suy giảm sức khỏe sinh sản. Do đó, nhiều người có xu hướng tìm tới những sản phẩm thảo dược, phát triển từ các bài thuốc đông y cổ truyền, tiêu biểu như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX để hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung hiệu quả và an toàn. 

    Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Phụ Lạc Cao EX hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung hiệu quả

    Cụ thể, Phụ Lạc Cao EX là sự kết hợp của các thảo dược quý như: Đan sâm, đương quy, cùng acid amin N-Acetyl L cysteine giúp tăng cường miễn dịch, điều hòa hormone - Đây cũng là nguyên nhân gây lạc nội mạc tử cung. Do đó, hỗ trợ điều trị bệnh từ nguyên nhân sâu xa nhất.

    Bên cạnh đó, N-Acetyl L cysteine đã được nghiên cứu là có tác dụng làm giảm kích thước khối lạc nội mạc tử cung. Đặc biệt, N-Acetyl L-cysteine giúp tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung và được dùng để dự phòng tái phát hiệu quả. 

    Như vậy, lạc nội mạc tử cung không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu mà còn được coi là một nguyên nhân gây vô sinh phổ biến. Do đó, để nhanh chóng cải thiện các triệu chứng, tăng cường khả năng mang thai, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày nhé!

    Mời bạn đọc theo dõi thêm chuyên gia Nguyễn Hồng Hải phân tích: “Dùng Phụ Lạc Cao EX lâu dài có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản không? TẠI ĐÂY

    Nếu còn thắc mắc về lạc nội mạc tử cung cũng như thông tin sản phẩm Phụ Lạc Cao EX, hãy gọi tới số tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006105; Hotline (ZALO/VIBER): 0902207739 hoặc truy cập website về sản phẩm TẠI ĐÂY

    Nguyễn Duyên

    * Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-lac-noi-mac-tu-cung-co-the-gay-vo-sinh-va-giai-phap-cai-thien-tu-thao-duoc-a315472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan