+Aa-
    Zalo

    Tại sao mặt nạ siêu hot hình viên thuốc Banobagi được săn đón?

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Gần 10 năm, giữa hàng trăm sản phẩm chăm sóc da từ nội địa đến ngoại nhập, Banobagi vẫn ung dung trụ vững trên thị trường và có mặt trong các chuỗi siêu thị lớn nhỏ.

    Thậm chí thương hiệu này còn gây tiếng vang lớn với dòng sản phẩm mặt nạ hình viên thuốc.

    Banobagi - Thương hiệu an toàn đến từ Hàn Quốc

    Banobagi là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da có tiếng tại Hàn Quốc. Tại xứ sở kim chi, Banobagi được biết đến như một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu, đem lại cuộc sống mới, diện mạo mới cho phái đẹp.

    Với nền móng 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, Banobagi quyết định lấn sân sang nghiên cứu, sản xuất nhiều sản phẩm chăm sóc da. Ngay khi Banobagi tung ra thị trường mặt nạ hình viên thuốc Vita Genic Jelly Mask liền được nhiều người biết đến và săn đón.

    Theo đó, các sản phẩm của Banobagi đều được nghiên cứu và làm ra bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm được thử nghiệm trên da người và được kiểm định là an toàn, lành tính. Tại Việt Nam, đã gần 10 năm Banobagi có mặt trong các chuỗi cửa hàng, siêu thị thẩm mỹ. Với thành phần lành tính và công dụng vượt trội, mặt nạ Banobagi càng được lòng nhiều chị em phụ nữ.

    Mặt nạ hình viên thuốc Banobagi mang đến thành công lớn cho thương hiệu

    Mặt nạ hình viên thuốc Banobagi mang đến thành công lớn cho thương hiệu

    Thiết kế dạng viên thuốc độc quyền

    Từ trước đến nay, các sản phẩm mặt nạ giấy thường được gấp gọn và đựng trong bao bì hình vuông, chống thấm để giữ được dưỡng chất bên trong. Sự xuất hiện của mặt nạ hình viên thuốc Banobagi ngay lập tức gây sốc với bao bì hình tròn, hơi khuyết và điểm đặc trưng và hình ảnh viên thuốc kèm tên thương hiệu.

    Mới đầu, nhiều người tưởng rằng mặt nạ Banobagi thực sự là hình viên thuốc. Tuy nhiên, hình viên thuốc chỉ được in trên bao bì, thực chất mặt nạ giấy vẫn được gấp gọn bên trong. Với kích cỡ nhỏ, tiện lợi và ngoại hình “độc lạ”, Banobagi được săn đón ngay khi về thị trường Việt.

    Mới đây, thương hiệu cho ra mắt mặt nạ hình viên thuốc Banobagi nâng cấp dòng Vita Genic Jelly Mask Premium. Phần thiết kế có một chút thay đổi nhỏ. Người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh biểu tượng PREMIUM bên trong hình lục giác được in ở mặt trước. Đặc biệt, khi lật mặt sau, người dùng sẽ thấy được hình ảnh và chữ ký của CEO Jae Yong Ban - Người sáng lập Banobagi và nghiên cứu nên dòng sản phẩm mặt nạ hot hit này.

    Thiết kế sản phẩm mới chỉ có vài điểm khác biệt nhỏ

    Thiết kế sản phẩm mới chỉ có vài điểm khác biệt nhỏ

    Hình ảnh bác sĩ kiêm CEO sáng lập nên Banobagi sẽ được in ở mặt sau bao bì

    Hình ảnh bác sĩ kiêm CEO sáng lập nên Banobagi sẽ được in ở mặt sau bao bì

    Mặt nạ hình viên thuốc chứa phức hợp 13 loại Vitamin

    Banobagi Premium ngay từ khi ra mắt đã được nhiều người tiêu dùng săn đón. Không chỉ được biết đến như sản phẩm chăm sóc da được làm bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, mặt nạ Banobagi còn gây ấn tượng bởi kết cấu gel đặc và bảng thành phần cải tiến.

    Theo đó, trong mặt nạ hình viên thuốc bản Vita Genic Jelly Mask cũ, người dùng được trải nghiệm chất gel đặc từ phức hợp 11 loại Vitamin, lên đến 50,000ppm.

    Đến với phiên bản mặt nạ hình viên thuốc Premium, các tín đồ làm đẹp sẽ được tận hưởng sự thư thái, mướt mịn trên làn da với phức hợp 13 loại Vitamin khác nhau, lên đến 60,000ppm. Ngay sau lần sử dụng đầu tiên, nhiều người chia sẻ họ cảm nhận được sự đàn hồi và khỏe mạnh của làn da.

    Những cải tiến vượt trội sẽ giúp người dùng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da

    Những cải tiến vượt trội sẽ giúp người dùng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da

    Banobagi Vita Genic Jelly Mask Premium đặc biệt ở điểm đó. Dung dịch bên trong là gel đặc, đắp lên sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, không hề gây kích ứng cho da. Chất giấy mềm, mỏng hơn 20% so với trước đó nên có thể ôm sát khuôn mặt, cấp ẩm tốt cho làn da căng bóng. Một chiếc mặt nạ hội tụ nhiều cải tiến nhưng giá bán lại vô cùng hợp lý, chưa đến 35.000 đồng/chiếc.

    Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask với 7 loại khác biệt

    Để phân biệt các loại mặt nạ trong bộ sưu tập của Banobagi Premium thì hãng đã in 3D thêm hình viên thuốc với 7 màu khác nhau cũng như chức năng khác nhau. Bên trong mặt nạ thiết kế với chất liệu cotton màu trắng phù hợp với kích thước khuôn mặt của người phụ nữ Châu Á. Chi tiết bảng thành phần của 7 loại mặt nạ được cập nhật trên trang web của Banobagi.

    Tại sao mặt nạ siêu hot hình viên thuốc Banobagi được săn đón? - 5

     

    - Banobagi Vita Genic Jelly Mask Pore Tightening (màu hồng): Se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, phù hợp da dầu, nhờn, da mụn, lỗ chân lông to.

    - Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing (màu tím): Làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi da, phù hợp da khô, không đều màu, thô ráp, thiếu sức sống.

    - Banobagi Vita Genic Jelly Mask Hydrating (màu xanh dương): Giúp làn da mềm mại đàn hồi, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, da thiếu nước.

    - Banobagi Vita Genic Jelly Mask Lifting (màu đỏ): Nâng cơ, săn chắc da, chống chảy xệ, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt dành cho da khô, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

    - Banobagi Vita Genic Jelly Mask Relaxing (màu xanh lá): Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da mệt mỏi, khô ráp, đang bị kích ứng nhẹ hay cháy nắng, có tác dụng phục hồi làn da mệt mỏi, trẻ hóa làn da.

    - Banobagi Vita Genic Jelly Mask Whitening (màu vàng): Làm mờ thâm nám, dưỡng trắng da, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt làn da thâm nám do mụn hoặc cháy nắng.

    - Banobagi Vita Genic Jelly Mask Cica (màu xanh lục): Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt dành cho da nhạy cảm, da mụn, giúp phục hồi da, kháng khuẩn, kháng viêm làm dịu da.

    Trên đây là những nội dung giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cơn sốt mặt nạ hình viên thuốc Banobagi. Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm uy tín hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử liên kết với Banobagi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tai-sao-mat-na-sieu-hot-hinh-vien-thuoc-banobagi-uoc-san-on-a412368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.